Diva Hồng Nhung bất ngờ chia tay chồng Tây sau 7 năm chung sống

Thông tin về việc Hồng Nhung chia tay chồng là doanh nhân người Mỹ kém tuổi được nữ ca sĩ chủ động chia sẻ và xác nhận.

05:00 29/06/2018

Theo đó, “Bống” Hồng Nhung cho biết, chị và chồng Kevin Gilmore đã trò chuyện suốt 6 tháng qua và đi đến quyết định chia tay. Quyết định này dù khiến cả hai buồn lòng nhưng được đưa ra trong hòa thuận.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chị muốn thông tin về câu chuyện riêng tư này để tránh những hiểu lầm hoặc đồn đoán vì ý thức được việc mình là người của công chúng. Và chị không muốn những lời đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai đứa con còn nhỏ.

ảnh 1

Tuy không nói rõ lý do dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này song Hồng Nhung khẳng định, chị và chồng vẫn sẽ là những người bạn và hơn cả là người cha, người mẹ luôn yêu thương, chăm sóc và là chỗ dựa cho hai con – Tôm và Tép.

“Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời” – Hồng Nhung tâm sự.

Cũng theo Hồng Nhung, chị chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ kể từ khi được làm mẹ và sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này. Chị cũng sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con, hướng các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên.

ảnh 2

Vợ chồng Hồng Nhung bất ngờ chia tay dù đã có hai con

Trước câu chuyện đổ vỡ trong cuộc sống của Hồng Nhung, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ, tiếc nuối và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Ca sĩ Thanh Thảo nhắn nhủ Hồng Nhung: “Cho em ôm chị một cái ôm thật chặt chị nhé”. MC Phan Anh cũng gửi tới Hồng Nhung lời chia sẻ: “Chia sẻ với chị. Chúc chị và mỗi thành viên đều mạnh mẽ vượt qua và tiếp tục đón nhận cuộc sống luôn có nhiều điều tốt đẹp đang chờ”.

Về phần mình, người em, người bạn cùng thế hệ với Hồng Nhung - ca sĩ Mỹ Linh cho rằng việc Hồng Nhung công khai thông tin về chuyện hôn nhân tan vỡ là một cách ứng xử rất văn minh. Mỹ Linh cũng gửi lời động viên mong Hồng Nhung vững vàng, mạnh khỏe để “chiến đấu” tiếp vì đường còn dài phía trước và có Tôm, Tép thì không có gì đáng sợ.

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ, đọc những dòng chia sẻ trên của Hồng Nhung, nhận thấy tâm sự này được nữ ca sĩ viết trong tâm trạng bình thản và có sự chuẩn bị tâm lý tốt. Vì thế có thể không tránh được nỗi buồn và gánh nặng nuôi dạy các con sau này song chắc chắn Hồng Nhung sẽ cân bằng được mọi thứ.

ảnh 3

Trước khi đi đến quyết định chia tay, Hồng Nhung và chồng – Kevin Gilmore đã có gần 7 năm chung sống, có với nhau hai mặt con là cặp song sinh – Tôm và Tép. Nữ ca sĩ từng thổ lộ, dù ông xã kém tuổi mình nhưng anh là mẫu người đàn ông chững chạc, hiểu biết và có trách nhiệm với gia đình. Hơn nữa, trong mắt Hồng Nhung thì Kevin Gilmore là một người đàn ông giỏi, có tính cách nhẹ nhàng và thâm trầm.

Tags:
Trăm nỗi buồn không nói thành tên của những cô gái Việt lấy chồng Tây

Trăm nỗi buồn không nói thành tên của những cô gái Việt lấy chồng Tây

Có rất nhiều nàng dâu Việt khi lấy chồng xa xứ đã mang vạn nỗi buồn không tên mà không phải dễ gì ai cũng hiểu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất