Diva Mỹ Linh tự hào khi con gái út Mỹ nhận được học bổng Đại học: Quyết tâm giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ

Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh đã khiến bố mẹ tự hào khi nhận được học bổng của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.Nhạc sĩ Anh Quân có 3 người con, trong đó 2 người con là con chung với Diva Mỹ Linh.

04:00 27/09/2021

Hiện tại, con gái đầu của nhạc sĩ Anh Quân đang sống tại Mỹ. Con trai của Anh Quân và Mỹ Linh đang đi du học ngành bác sĩ y khoa tại Úc.

Trong khi đó, con gái út của Mỹ Linh hiện đang sinh sống tại Việt Nam cùng bố mẹ. Gần đây, Mỹ Anh còn tham gia chương trình truyền hình The Heroes 2021.

Mới đây, Diva Mỹ Linh tự hào khi Mỹ Anh đã giành được 75% học bổng tại đại học Anh Quốc Việt Nam. "Sau rất nhiều nỗ lực, Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo: "Bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!". Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy! Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!", Diva Mỹ Linh hạnh phúc chia sẻ.

Tags:
Người Mỹ hứng hậu quả Covid-19 vì 'sổ lồng' sớm

Người Mỹ hứng hậu quả Covid-19 vì 'sổ lồng' sớm

Đầu mùa hè, nhiều người Mỹ thoải mái tụ tập, hội hè, tin sóng Covid-19 tồi tệ đã qua. Giờ đây, nCoV tấn công 71 triệu người chưa tiêm chủng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất