Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ: Giàu có đến Thuý Nga cũng nể

Cuộc sống của Kim Hiền ở Mỹ sau hơn 5 năm sang Mỹ định cư cùng chồng doanh nhân Andy vô cùng sung túc. Mới đây, danh hài Thúy Nga còn phải bất ngờ trước độ giàu có của "Út Ráng" trên xứ cờ hoa khi đi xế hộp hạng sang.

13:00 11/04/2021

Theo tiết lộ của Thúy Nga, chiếc xe mà Kim Hiền tự lái đến có giá lên đến 150 ngàn đô (tương đương 3,5 tỷ đồng) vô cùng đắt tiền. Không riêng gì xe sang, "Út Ráng" còn gây choáng khi sống trong biệt thự rộng rãi cùng chồng con, cuộc sống giàu có của nữ diễn viên khiến đồng nghiệp, khán giả nhiều lần trầm trồ, ngưỡng mộ.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Danh hài Thúy Nga nể trước độ giàu có của diễn viên Kim Hiền

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ đoạn vlog mới trên kênh Youtube ghi lại cảnh tập kịch cùng các nghệ sĩ Diệp Tiên, Kim Hiền và Hoài Tâm tại nhà nữ nghệ sĩ. Trước đó vì phải ra ngoài giúp người vô gia cư nên Thúy Nga quay trở về nhà muộn, khi ấy dàn nghệ sĩ đều đã có mặt đông đủ.

Thúy Nga có dịp ghi lại cảnh dàn xế hộp của Diệp Tiên, Kim Hiền đỗ phía trước nhà cô ở Mỹ. Trong đó, nữ nghệ sĩ hài không giấu được sự bất ngờ khi phát hiện chiếc xe mà Kim Hiền tự lái đến có mức giá không hề rẻ 150 ngàn đô (3,5 tỷ đồng). "Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế. Cách đây ít hôm tôi có đi cùng em gái trên một chiếc xe như thế này nên tôi biết giá của nó lên đến 150 ngàn đô" - Thúy Nga nói.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Cuộc sống sung túc của Kim Hiền ở Mỹ

Tháng 6/2015, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kim Hiền quyết định gác lại hào quang lên xe hoa cùng người chồng doanh nhân Andy và sang Mỹ định cư. Tổ ấm đủ nếp đủ tẻ của Kim Hiền - Andy khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi ông xã rất tâm lý, yêu thương con trai riêng của nữ diễn viên như con ruột.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Nhờ sự giúp đỡ của chồng doanh nhân, Kim Hiền đã xây dựng được show truyền hình về du lịch chia sẻ với những người yêu mến, theo dõi về cuộc sống thường nhật của cô mỗi ngày trên xứ cờ hoa. Ngoài ra, thỉnh thoảng Kim Hiền vẫn nhận lời tham gia các vở kịch trên sân khấu hải ngoại để đỡ nhớ nghề.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Từng có thời gian đầu khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở đất khách nhưng hiện tại Kim Hiền đã có thể tự lái xe cũng như nghe nói được tiếng Anh dù không trôi chảy. Kín tiếng nhưng có thể nói cuộc sống của Kim Hiền ở Mỹ vô cùng thoải mái, sung túc.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Từ bỏ hào quang theo chồng sang Mỹ định cư, Kim Hiền vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Cuộc sống giàu có, sung túc hiện tại của "Út Ráng" khiến đồng nghiệp, khán giả phải trầm trồ nhưng đồng thời ai nấy cũng vui mừng cho nữ diễn viên. Vì sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu, cuối cùng Kim Hiền đã tìm thấy bến đỗ xứng đáng.

bestie

Tags:
Suy nghĩ tích cực không phải lúc nào cũng tốt

Suy nghĩ tích cực không phải lúc nào cũng tốt

'Nghĩ tích cực lên', 'Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó', 'Mọi chuyện thế là may lắm rồi'... là câu mà những người "tích cực độc hại" thường nói ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất