Đoàn ông già Noel trượt tuyết gây quỹ ở Mỹ

160 người dự sự kiện ông già Noel trượt tuyết ở bang Maine, Mỹ năm nay quyên góp 2.500 USD cho quỹ từ thiện phục vụ cộng đồng.

00:48 05/12/2017

Người tham gia sự kiện gây quỹ từ thiện "ông già Noel" trượt tuyết

Trong trang phục của ông già Noel gồm quần áo, mũ đỏ và râu trắng, 160 người hôm qua tham gia sự kiện Santa Sunday lần thứ 18 tại resort Sunday River ở thị trấn Newry, phía tây bang Maine, theo AP.

Để tham gia sự kiện thường niên này, mỗi người phải ủng hộ tối thiểu 15 USD. Việc đăng ký online chỉ mất khoảng 10 phút. Sau khi được cáp treo đưa lên điểm tập kết, các ông già Noel sẽ trượt xuống theo các con dốc. 

Số tiền quyên góp được sẽ được chuyển vào Quỹ Cộng đồng Sunday River để hỗ trợ các nhóm người trong khu vực. Trong sự kiện năm nay, đội quân ông già Noel đã quyên góp được số tiền 2.500 USD.

"Sự kiện này là một cách rất hay và mang không khí lễ hội để khởi đầu mùa trượt tuyết, đồng thời là cơ hội để chúng ta mặc và hành xử như một đứa trẻ", bà Yelena Walsh, một nhà phân tích tài chính ở thành phố Boston, từng là người trượt tuyết chuyên nghiệp ở Nga, chia sẻ khi tham gia trượt tuyết.

Tags:
Ngôi mộ của ông già Noel có thể đã được tìm thấy?

Ngôi mộ của ông già Noel có thể đã được tìm thấy?

Các nhà khảo cổ đang trong quá trình khám phá những tàn tích bên dưới nhà thờ cổ - nơi được cho là đang cất giữ tro cốt của vị thánh Santa Claus.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất