Doanh nghiệp BĐS Việt xây chung cư ở Mỹ

Dự án chung cư này có quy mô 7 tầng bao gồm 1 tầng thương mại và 6 tầng căn hộ, tổng vốn đầu tư 40 triệu USD. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của người Việt đầu tư trên đất Mỹ.

22:00 09/11/2017

Lễ khởi công dự án HQC Tacomam – ảnh Hoàng Quân 

Theo thông tin từ công ty Hoàng Quân, Công ty TNHH Đầu tư giáo dục Hoàng Quân-Hoa Kỳ thành viên của Hoàng Quân làm chủ đầu tư, vừa được khởi công xây dựng dự án chung cư HQC Tacoma tại tiểu bang Washington, Mỹ. Dự án được phát triển theo mô hình nhà ở cho thuê dài hạn.

Dự án được xây tại số 1210 trên đường Tacoma Avenue South, thành phố Tacoma, tiểu bang Washington, Mỹ. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD tương đương gần 900 tỷ đồng.

HQC Tacoma có tổng diện tích 3.019m2 đặt tại vị trí thuận lợi cho việc đi lại sinh sống của dân cư. Quy mô gồm 7 tầng nổi, gồm 1 tầng thương mại và 6 tầng căn hộ với 166 căn, trong đó nhà ở thương mại chiếm 80%, 20% là nhà ở xã hội. Dự án có 2 tầng hầm để xe.

Dự án được nhen nhóm từ tháng 4 năm 2016 qua chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu tiểu bang Tacoma với Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Tập đoàn Hoàng Quân.

Theo tập đoàn Hoàng Quân, hiện công ty có 25 công ty thành viên, đã và đang đầu tư 36 dự án lớn nhỏ với tổng mức đầu tư 39000 tỷ đồng, trong đó có 22 dự án nhà ở xã hội với tổng mức đầu tư 22000 tỷ đồng.

Theo Cafef

Tags:
Thế giới đêm qua: Tổng thống Trump được tiếp đón siêu trọng thị ở Trung Quốc, Pháp công bố ‘cung điện Louvre mới’, Bitcoin tăng mức kỷ lục

Thế giới đêm qua: Tổng thống Trump được tiếp đón siêu trọng thị ở Trung Quốc, Pháp công bố ‘cung điện Louvre mới’, Bitcoin tăng mức kỷ lục

Sáng nay thứ Năm ngày 9/11, Chúng tôi xin tóm lược các sự kiện chính xảy ra trên thế giới trong đêm qua:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất