Doanh nhân Hoàng Kiều minh bạch số tiền khủng quyên góp từ thiện và công khai giao dịch chuyển tiền: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no"

Dù đang ở Mỹ, nhưng doanh nhân Hoàng Kiều vẫn hướng về quê hương, tức tốc chung tay hỗ trợ giúp đỡ những người dân gặp khó khăn vì đại dịch.

00:00 29/08/2021

Trong những ngày vừa qua khi tình hình dịch bệnh ở TP.HCM diễn biến phức tạp, doanh nhân Hoàng Kiều đã nhận những lời cầu cứu qua mạng xã hội và sau đó lên danh sách hỗ trợ để đại diện ở Việt Nam trực tiếp đi phát quà cho những hộ gia đình đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Mỗi ngày, đội ngũ của ông Hoàng Kiều đã hỗ trợ hàng trăm phần quà, số người mà tỷ phú đã giúp đỡ có lẽ đã lên đến hàng nghìn người.

Doanh nhân Hoàng Kiều minh bạch số tiền khủng quyên góp từ thiện và công khai giao dịch chuyển tiền: Một miếng khi đói bằng một gói khi no  - Ảnh 1.

Mới đây, vào ngày 28/8, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo về số tiền quyên góp được với con số lên đến $111,240.00 USD và 200 triệu VNĐ. Theo đó, tổng số tiền đóng góp từ mạnh thường quân đã lên đến 1,7 tỷ đồng.

Hoàng Kiều thông báo tin vui và cảm ơn sự hỗ trợ của các mạnh thường quân cũng nhưng những lòng hảo tâm đã chung tay vào chương trình từ thiện: "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, gia đình, bạn bè thân hữu gần xa đã chung tay cùng chúng tôi trong công cuộc thiện nguyện này.

Doanh nhân Hoàng Kiều minh bạch số tiền khủng quyên góp từ thiện và công khai giao dịch chuyển tiền: Một miếng khi đói bằng một gói khi no  - Ảnh 2.

Chúng tôi rất vui xin thông báo cho đến nay cùng với những lời cam kết, chúng tôi đã quyên góp được tổng cộng là $111,240 USD và 200,000,000 VND. Có những đóng góp với $20, chúng ta cũng có thể giúp được nhu yếu phẩm cho hai hộ gia đình trong 15 ngày. "Một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn những bạn thiện nguyện viên đang chung sức với chúng tôi tại Việt Nam để đem những phần nhu yếu phẩm đến cho mọi gia đình."

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều còn không quên đính kèm danh sách cụ thể tổng hợp những người đã đóng góp trong đợt từ thiện lần này.

Doanh nhân Hoàng Kiều minh bạch số tiền khủng quyên góp từ thiện và công khai giao dịch chuyển tiền: Một miếng khi đói bằng một gói khi no  - Ảnh 3.

Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhận về sự khen ngợi, cảm kích của cư dân mạng khi nhiều người cho rằng vị doanh nhân này không chỉ có cách từ thiện kịp thời, nhanh chóng mà còn vô cùng minh bạch.

Hoàng Kiều là một vị tỷ phú gốc Việt ở Mỹ quá nổi danh ở Việt Nam khi ông đã từng lọt vào top 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400) vào năm 2014 với tổng số tài sản 3,7 tỷ USD. Sau đó, ông gây chú ý khi có mối tình chóng vánh với siêu mẫu nội y Ngọc Trinh. Tuy có đời tư ồn ào, nhưng Hoàng Kiều lại được nhiều người kính trọng khi là một vị tỷ phú có tấm lòng vàng, tích cực từ thiện và luôn hướng về quê hương Việt Nam.

(Ảnh: FBNV)

Tags:
Phát biểu cuối của Phó Tổng thống Kamala Harris: Việt Nam có tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt với Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ quay trở lại trong tương lai!

Phát biểu cuối của Phó Tổng thống Kamala Harris: Việt Nam có tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt với Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ quay trở lại trong tương lai!

Khi nói về "chương tiếp theo" trong mối quan hệ Việt - Mỹ, bà Kamala Harris bày tỏ niềm tự hào khi Mỹ đã ký thoả thuận thuê đất xây dựng trụ sở mới của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội trong 99 năm. "Hợp đồng thuê 99 năm này chính là bằng chứng cho cam kết lâu dài của Mỹ đối với mối quan hệ hợp tác với Việt Nam", Phó Tổng thống Mỹ nói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất