Doanh nhân sở hữu hòn đảo triệu đô bị bắt vì tội… ăn cắp vặt

Một doanh nhân nổi tiếng sỡ hữu khu nghỉ mát 12 phòng nghỉ cùng hòn đảo trị giá 8 triệu USD đã bị bắt với tội danh ăn cắp hàng hoá tại siêu thị Kmart.

11:30 13/04/2019

Một người đàn ông ở Florida đã bị bắt hôm thứ Bảy vì tội trộm cắp tại Kmart, chỉ vài ngày sau khi ông ta nổi tiếng khắp mạng xã hội vì mua một hòn đảo tư nhân trị giá hàng triệu đô la ngoài khơi Key West.

Andrew Lippi, 59 tuổi, đã bị buộc tội ăn cắp hàng hóa trị giá khoảng 300 đô la từ một chi nhánh của siêu thị Kmart ở Key West. Theo cảnh sát cho biết ông Lippi đã mua nhiều mặt hàng khác nhau trong khoảng thời gian từ 30 tháng 4 đến 4 tháng 4, sau đó thay thế chúng bằng các mặt hàng rẻ hơn và trả lại chúng để được hoàn tiền chênh lệch. Tổng số tiền gian lận của doanh nhân này là 300 đô la.

 Andrew Lippi, 59, was accused of stealing about $300 worth of household goods from a Kmart in Key West, Florida.

Ông Lippi đã gây chú ý vào tuần trước khi ông mua lại hòn đảo Thompson, một bất động sản tư nhân trước đây thuộc sở hữu của nhà từ thiện và nhà phát triển Edward B. Knight, với giá 8 triệu đô la.

Lippi cũng sở hữu một khu nghỉ dưỡng 12 phòng ngủ ở Key West, nơi mà MTV từng quay một mùa của series phim "Thế giới thực" vào năm 2006. Tài sản đó được cho thuê khoảng 1.800 đô la một đêm trên Airbnb, WPLG đưa tin.

Sau 1 ngày bị tạm giữ, ông Lippi đã được thả tự do với số tiền bảo lãnh không được tiết lộ. Doanh nhân này dự kiến ​​sẽ trình diện trước tòa án vào ngày 18 tháng 4.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người vô gia cư ngăn kẻ khủng bố bị truy tố vì trộm cắp

Người vô gia cư ngăn kẻ khủng bố bị truy tố vì trộm cắp

Một người vô gia cư được ca ngợi vì dùng xe đẩy hàng ngăn kẻ khủng bố ở Australia vừa bị truy tố 5 tội danh, trong đó có trộm cắp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất