Doanh số bán cần sa phục vụ giải trí đang ngày càng tăng cao

Ba tháng sau khi cần sa chính thức được bán để phục vụ nhu cầu giải trí tại California, các nhà bán lẻ ở San Diego cho biết doanh thu đã tăng nhanh chóng.

11:30 05/04/2018

Will Senn, người điều hành hai cửa hàng cần sa Urbn Leaf tại San Diego cho biết, đã có sự thay đổi trong văn hoá sử dụng cần sa và anh sắp sửa mở một cửa hàng thứ ba.

"Cần sa đang trở nên được chấp nhận hơn, bây giờ việc sử dụng cần sa ở người trưởng thành là hợp pháp”, anh Senn chia sẻ.

Một trong những cửa hàng của Senn đón tiếp khoảng 1.000 khách hàng mỗi ngày, một con số có lẽ sẽ cao hơn nếu bãi đậu xe rộng rãi hơn.

Hình ảnh minh hoạ

Không ai chắc chắn về số lượng cần sa chính thức được bán ra nhưng các nhà phân tích chỉ ra rằng doanh thu cần sa trong thời kỳ đó có thể vượt mức 1 tỷ đôla trên toàn tiểu bang. Doanh thu từ ngành nào thậm chí còn tạo ra rất nhiều doanh thu thuế.

Rocky Goyal đồng ý với Senn rằng một sự thay đổi về văn hoá sử dụng cần sa đang diễn ra. Goyal, người điều hành cửa hàng cần sa Apothekare ở Mission Valley nói: "Ba tháng sau, bầu trời không sụp đổ.”

Việc cho phép sử dụng cần sa phục vụ nhu cầu giải trí đã đem lại tín hiệu tốt cho cả lĩnh vực chính trị. Cảnh sát San Diego nói rằng họ không chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng bán cần sa trong thị trường chợ đen.

Cho con mới 1 tuổi hít cần sa, mẹ bị bắt

Cho con mới 1 tuổi hít cần sa, mẹ bị bắt

Một người mẹ ở tiểu bang North Carolina vừa bị bắt hôm Thứ Tư sau khi bị cáo buộc là đã ép đứa con mới có một tuổi hít cần sa rồi sau đó đưa hình ảnh lên Facebook.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất