Đòi cảnh sát chi tiền thưởng mới chịu khai báo về bạn trai là kẻ cắp

Biết bạn trai là người đánh cắp chiếc xe hơi, Cristy Cardwell nói với cảnh sát rằng cô "hiểu luật rất rõ và không cần phải giao nộp anh ta".

06:32 10/11/2017

Tháng 7 vừa qua đã xảy ra một vụ trộm xe hơi, khi tên trộm nhảy vào quầy thu ngân ở một cửa hàng cho thuê xe ở sân bay Nashville, bang Tennessee, Mỹ, ăn cắp chìa khóa và trốn đi trong một chiếc Dodge Challenger đời 2017.

Thông tin được Sở Cảnh sát Thành phố Nashville xác nhận, và kẻ cắp được nhận dạng là Chance Mongeon, 36 tuổi.

Sau khi thực hiện hành vi phạm pháp, Mongeon đã lái chiếc xe trên một tuyến đường một chiều. Cảnh sát đã nhận dạng được chiếc xe bị đánh cắp tại đường I-24 nhưng Mongeon đã không dừng lại theo lệnh của cảnh sát.

Vào lúc đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ bạn gái của Mongeon, là Cristy Cardwell. Theo đó, Cardwell cho biết cô biết Mongeon đã ăn trộm chiếc xe này, nhưng cô sẽ không tiết lộ ý định của anh ta cho đến khi nhận được tiền thưởng. 

Một cách hài hước, Cardwell còn nói thêm rằng cô ta "hiểu luật rất rõ và không cần phải giao nộp anh ta".

Phía cảnh sát còn ngạc nhiên hơn khi cô gái này tuyên bố thực ra mình đang ở trong chiếc xe bị đánh cắp cùng bạn trai và sẽ cho địa chỉ chính xác khi nhận được tiền thưởng.

Thế nhưng có vẻ như Cardwell đã không gặp may trong phi vụ ra điều kiện với cảnh sát.

Bởi cuối cùng, hôm 7/11, cảnh sát đã tóm được Cardwell, 38 tuổi và bắt giam cô này vào nhà tù hạt Davidson với tội danh tòng phạm với Mongeon.

Theo thông báo của họ, Cardwell đã chứa chấp và tiếp tay cho kẻ phạm tội, cố tình cản trở việc bắt giữ anh ta, và từ chối cung cấp thông tin dẫn tới việc bắt giữ Mongeon.

Về phần bạn trai của Cardwell, Mongeon cũng đã bị cảnh sát tóm gọn trước đó vài tháng sau một cuộc truy đuổi tốc độ cao trên đường cao tốc kéo dài 45 phút được mô tả là giống hệt như trong các bộ phim hành động.

Cuộc truy đuổi này diễn ra trên đoạn từ đường cao tốc 100 tới Đại lộ Old Hickory vào khoảng 1 giờ sáng một ngày cuối tháng 7 năm nay, với tốc độ xe của cả cảnh sát và kẻ phạm tội đã lên tới gần 200km/h.

Được biết, cảnh sát đã phải đóng cửa các con đường này để bảo đảm an toàn cho những tài xế khác.

Mongeon bị buộc tội ăn trộm xe ô tô, chạy trốn người thi hành công vụ, lái xe nguy hiểm và sử dụng bằng lái xe đã hết hạn.

Tags:
Little Saigon: Một phụ nữ Việt và 4 người khác bị cảnh sát Irvine bắt vì ăn trộm

Little Saigon: Một phụ nữ Việt và 4 người khác bị cảnh sát Irvine bắt vì ăn trộm

Cảnh sát Irvine vừa bắt được năm nghi can có dính líu đến bốn đột nhập vào nhà người khác để trộm. Theo tin của nhật báo The Orange County Register, trong số năm người này, có một phụ nữ gốc Việt, tên là Terry Nguyễn Huỳnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất