Đổi chỗ cho người lạ trên máy bay, cô gái gặp được ý trung nhân

Sau khi đổi chỗ cho một cặp tình nhân, cô gái trẻ làm quen được với một anh chàng điển trai, dáng như người mẫu trên máy bay.

22:30 06/07/2018

Rosey Blair và bạn trai bắt chuyến bay để về nhà ở Dallas (Texas, Mỹ). Khi cầm vé, họ phát hiện ra không được ngồi gần nhau. May mắn thay, một cô gái trên chuyến bay đó đã đồng ý đổi chỗ, để đôi tình nhân có thể bên nhau.

Rosey rất vui vẻ vì chuyện này. Cô đã nói đùa với nữ hành khách tốt bụng rằng có khi cô ấy sẽ có bạn trai sau chuyến bay này. “Nam chính” có thể chính là người ngồi cạnh.

Rosey đã chụp lại các bức ảnh, thể hiện tình cảm thân thiết nảy sinh nhanh chóng của cặp trai gái ngồi phía trước. Ảnh: News.

Chỉ vài phút sau đó, Rosey nhanh chóng nhận ra, lời nói đùa của cô chính xác như một lời tiên tri. Người phụ nữ đổi chỗ cho cô và chàng trai ngồi cạnh nhanh chóng có ấn tượng tốt đẹp về nhau. Thích thú với câu chuyện này, Rosey đã lấy điện thoại ra chụp và ghi lại toàn bộ câu chuyện tình yêu mới chớm nở này của hai người đồng hành ngồi phía trước.

Trên máy bay, cặp trai gái đã trò chuyện với nhau rất thoải mái. Rosey cho biết, trên tay hai người đều không đeo nhẫn, và đó là dấu hiệu tốt để họ có thể tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.

Theo News, ngay sau khi đăng chuyện tình yêu này lên mạng, trang cá nhân của Rosey nhanh chóng nhận được một lượng lớn tương tác. Hàng trăm người vào bình luận, thể hiện sự thích thú của họ về cặp đôi bí ẩn trên máy bay.

Sau khi chuyến bay hạ cánh, Rosey vẫn tiếp tục cập nhật tình hình của đôi trẻ. Rosey cũng nhận được sự hợp tác của chàng trai tên là Euan Holden. Trước đó, anh được Rosey gọi bằng biệt danh khác, PlaneBae (người tình trên máy bay).

Euan Holden từng đá cho giải bóng đá nhà nghề Mỹ nhưng đã giải nghệ. Ảnh: News.

Trong bài đăng mới nhất, Rosey đã khiến những người quan tâm tới chuyện tình trên máy bay cảm thấy vui vẻ và bất ngờ. Đó là cặp trai xinh gái đẹp đó vẫn giữ liên lạc với nhau. Gần đây, họ đã có buổi gặp gỡ với rất đông bạn bè.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Những khác biệt độc đáo trong văn hóa công sở ở Nhật Bản và Mỹ

Những khác biệt độc đáo trong văn hóa công sở ở Nhật Bản và Mỹ

Là hai quốc gia có hiệu suất làm việc cao nhất thế giới, tuy nhiên văn hóa công sở ở Nhật Bản và Mỹ lại có rất nhiều điểm khác biệt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất