Đôi nam nữ nghi quốc tịch Việt Nam nằm gục trên vũng máu trong chung cư ở Nhật Bản

Một đôi nam nữ nghi quốc tịch Việt Nam được phát hiện nằm gục trên vũng máu tại một căn hộ tầng 3 ở chung cư Nhật Bản.

12:30 05/12/2018

Cảnh sát thành phố Osaka cho biết, sự việc được phát hiện vào lúc 22h30 ngày 26/11 (khoảng 20h30 cùng ngày giờ Việt Nam) tại một chung cư ở quận Hirano.

Theo đó, vào thời điểm trên, một cư dân sống cùng chung cư với nạn nhân đã phát hiện ra sự việc và trình báo với cơ quan công an.

Cụ thể, một người phụ nữ nghi là công dân Việt Nam được phát hiện trong tình trạng nằm trên sàn nhà và chảy máu tại căn hộ ở tầng 3 của chung cư ở quân Hirano. Cạnh đó là một người đàn ông cũng nằm trên sàn và chảy máu. Người phụ nữ có vết thương trên cổ và được cảnh sát xác nhận tử vong tại hiện trường.

Người đàn ông, cũng được cho là công dân Việt Nam, cũng có vết cắt trên cổ và được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, cảnh sát cho hay tình trạng của anh không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện phía cảnh sát thành phố Osaka đang cố gắng xác định danh tính 2 nạn nhân. Một con dao nhà bếp dính đầy máu được tìm thấy tại lối vào chung cư. Cảnh sát tin rằng nạn nhân nữ là một trong ba cư dân Việt Nam của chung cư.

Các nhà điều tra dự kiến sẽ hỏi cung người đàn ông khi ông này bình phục.

Nguồn: Kênh14

Tags:
Nguy cơ xung đột từ những 'mũi dùi' Trump chĩa vào Trung Quốc

Nguy cơ xung đột từ những 'mũi dùi' Trump chĩa vào Trung Quốc

Chính quyền Trump liên tục gây áp lực với Bắc Kinh cả về thương mại, chính trị, quân sự, làm tăng mâu thuẫn và xung đột giữa hai siêu cường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất