Đôi nam nữ Việt bị cắt cổ ở Nhật, một người thiệt mạng

Cảnh sát Nhật Bản thông báo một phụ nữ Việt Nam thiệt mạng tại một căn hộ ở tỉnh Osaka ngày 26.11 với vết cắt trên cổ.

06:00 28/11/2018

Tờ Mainichi ngày 27.11 dẫn thông báo của cảnh sát tỉnh Osaka cho biết nạn nhân sống trong căn hộ tầng 3 của tòa chung cư ở xã Hirano.

Một tòa chung cư ở xã Hirano, tỉnh Osaka

Một cư dân sống trong tòa chung cư này phát hiện người phụ nữ nằm trên trường kỷ trong phòng vào tối 26.11, trên cổ bị chảy nhiều máu do vết cắt. Cảnh sát xã Hirano tìm thấy một con dao có dính máu ngay cửa ra vào, đồng thời xác định nạn nhân thiệt mạng tại hiện trường.

Cũng trôi tối 26.11, cư dân tiếp tục phát hiện một người đàn ông được cho là người Việt nằm trên sàn của căn hộ kế bên với thương tích tương tự. Người này được đưa đi cấp cứu và vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ quan điều tra dự tính sẽ thẩm vấn người đàn ông sau khi ông này hồi phục. Theo cảnh sát, có tổng cộng 3 phụ nữ Việt sống tại tòa chung cư nói trên nhưng ở phòng khác nhau.

Tags:
Tập Cận Bình: Biển Đông sẽ không có xung đột trong 3 năm nữa

Tập Cận Bình: Biển Đông sẽ không có xung đột trong 3 năm nữa

Trong chuyến viếng thăm Philippines, Chủ tịch Tập Cận Bình hôm thứ ba 20/11 tuyên bố các cuộc đàm phán giữa Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á về một hiệp ước nhằm ngăn chận xung đột ở Biển Đông có thể ra mắt trong 3 năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất