Đời thăng trầm của nữ công tố ‘xinh đẹp nhất thế giới’

Với khuôn mặt đẹp và những phát ngôn mạnh mẽ, Natalia từng trở thành tâm điểm giữa căng thẳng Nga và Ukraine 5 năm trước.

00:30 09/09/2019

Ngày 3/9 vừa qua, cựu Bộ trưởng tư pháp nổi tiếng của Crimea - Natalia Poklonskaya - đã kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với luật sư danh tiếng người Nga Ivan Solovyov.

Cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài đúng một năm. Trả lời trước truyền thông, Ivan Solovyov thừa nhận rằng: "Một gia đình với hai nhà lãnh đạo giống như một thùng thuốc nổ đang chờ kích hoạt. Giữa hai người một người rất đẹp, còn người kia vô cùng đẹp. Một người rất thông minh, còn người kia vô cùng thông minh. Không ai nhường ai và cái kết thì ai cũng biết". 

Natalia Poklonskaya vừa kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với luật sư Ivan Solovyov. Ảnh: frivolette.

Natalia Poklonskaya vừa kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với luật sư Ivan Solovyov. Ảnh: frivolette.

Trước khi kết hôn với luật sư Ivan Solovyov, Natalia đã ly dị người chồng đầu tiên hơn cô 19 tuổi, có một con gái chung. Sau thất bại của cuộc hôn nhân thứ 2, cái tên Natalia Poklonskaya bắt đầu được chú ý trở lại không chỉ tại Crimea mà còn nhiều quốc gia khác.

Natalia Poklonskaya (sinh năm 1980) nhậm chức Bộ trưởng tư pháp Crimea vào ngày 11/3/2014, sau khi nước Cộng hòa tự trị này ly khai khỏi Ukraine và sáp nhập Liên bang Nga.

Sau khi nhậm chức, Natalia đã khiến chính phủ Ukraine phản ứng gay gắt với những phát ngôn của cô. Tại một cuộc họp báo, cô khẳng định sẽ không quay lại Ukraine, nơi cô từng hành nghề luật sư lâu năm, với lời đanh thép: "Tôi thà ngồi tù còn hơn quay lại phụng sự họ".

Ngay lập tức, video có lời nói trên đã thu hút sự chú ý của dư luận trên thế giới. Chỉ trong một tháng, clip trên Youtube đạt 1,7 triệu lượt xem, đa phần người xem chú ý tới nhan sắc nổi trội của cô. Hiện tượng nữ bộ trưởng tóc vàng còn lan truyền tới Nhật Bản và Trung Quốc. Đối với nhiều người, cô chính là vẻ đẹp lý tưởng.

Natalia Poklonskaya. Ảnh: sputniknews.

Natalia Poklonskaya. Ảnh: sputniknews.

Ở Nhật, nhiều người hâm mộ đã vẽ hình cô theo phong cách Anime (hoạt hình) và làm các video về cô đăng tải lên mạng xã hội. Vẻ đẹp của Natalia cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Thậm chí cựu thủ tướng Nhật Bản, Yukio Hatoyama, đến thăm Crimea vào đầu tháng 3/2015 cũng thừa nhận "Tôi vô cùng hâm mộ vẻ đẹp của cô ấy".

Tại Nga, vào năm 2014, blogger nổi tiếng Enjoykin đã làm video tiếng Nga với nghệ thuật lồng ghép khéo léo, trong đó sử dụng những đoạn phim truyền hình về nữ công tố viên Natalia Poklonskaya. Chỉ trong 5 ngày, số người xem video tăng từ 1 triệu đến 5,7 triệu lượt, làm cho clip trở thành phổ biến nhất trong số các video ca nhạc của Nga.

Ở Mỹ, Natalia còn được người hâm mộ dựng thành nữ chính trong bộ phim hoạt hình có tên "Bạn gái tôi là công tố viên". Nữ bộ trưởng này cho biết chưa bao giờ sử dụng mạng xã hội nhưng tài khoản mang tên cô trên Facebook, Twitter lại nhan nhản. Thậm chí một tài khoản Facebook có tên Natalia Poklonskaya đã thu hút hơn 30.000 lượt "thích" chỉ trong 5 ngày.

Vào năm 2016, sau 2 năm giữ chức Bộ trưởng tư pháp của cộng hòa tự trị Crimea, Natalia tham gia tranh cử để giành một ghế trong Duma quốc gia Nga (Quốc hội). Cô đã thành công và trở thành nghị sĩ khi mới 35 tuổi.

Đời thăng trầm của nữ bộ trưởng ‘xinh đẹp nhất thế giới’ - 2

Ảnh: beautifulrus.

Dù mạnh mẽ trên chính trường nhưng người phụ nữ này lại hay xúc động mỗi khi nhắc tới con gái.

"Khi tôi rời bỏ Ukraine, tôi nhận rất nhiều lời đe dọa dành cho gia đình, trong đó có con gái duy nhất của tôi, khi đó cháu vẫn đang ở Ukraine", Natalia từng trả lời một tờ báo của Nga.

"Hàng ngày tôi không thể nào ngủ nổi, chỉ lo con gái ở xa gặp việc gì bất trắc. Mỗi khi nghe con gái gọi, tôi luôn đặt câu hỏi rằng: Liệu đây có phải lần cuối cùng chúng ta nói chuyện với nhau. Điều đó thật đáng sợ", người mẹ này chia sẻ.

Trong căn phòng làm việc hiện tại của Natalia Poklonskaya, ảnh con gái được treo ở những nơi dễ nhìn nhất. Tuy nhiên cô không bao giờ cho phóng viên được chụp cận mặt con gái mình. Natalia luôn nhấn mạnh: "Đây là con gái tôi, là chỗ mềm yếu nhất trong trái tim tôi. Tôi không chắc lúc nào cũng bảo vệ được con mình nhưng tôi chắc chắn rằng tôi luôn dùng tính mạng này để bảo vệ con gái".

Theo: Vnexpress

Tags:
'Chàng lùn' kém sắc có được trái tim người mẫu xinh đẹp

'Chàng lùn' kém sắc có được trái tim người mẫu xinh đẹp

Dù bạn bè phản đối, cô gái người Mỹ vẫn đến với người đàn ông chỉ cao 1,4 m.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất