Đối thủ thực sự của Tổng thống Trump là ai?

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang tạo ra một sức ảnh hưởng rất to lớn đến toàn thế giới. Nhà bình luận Kiền Nguyên đã có một bài phân tích trên tờ Epoch Times, chỉ rõ đối thủ thực sự của Tổng thống Trump là ai. Sau đây là toàn văn bài viết:

13:30 27/12/2020

Trong khi mọi người trên khắp thế giới đang vật lộn với dịch bệnh, họ vẫn không quên hướng tầm nhìn của mình đến nước Mỹ, gửi những tình cảm chân thành nhất đến Tổng thống Trump, cho dù kết quả cuối cùng của cuộc bầu cử vẫn đang chìm trong sương mù.

Nếu bạn đọc qua những tin tức ủng hộ TT Trump gần đây trên báo đài, bạn sẽ có thể cảm thấy càng đọc càng hoang mang không biết đâu mà lần, và không biết rốt cục sự việc tiếp đến sẽ xảy ra như thế nào. Trong khi rất nhiều tiêu đề nóng hổi đã xuất hiện trên mặt báo như: Tổng thống Trump đã tung liên hoàn đấm, với ý chí “chiến đấu đến cùng trong cuộc chiến pháp lý”, “Tôi rất thất vọng với Tối cao Pháp viện”, “Lầu Năm Góc đã chấm dứt quan hệ với phe cánh Biden”, “Thiết quân luật là tin giả” …

Chúng ta cần phải biết rằng đối thủ của TT Trump là chính phủ ngầm, những con cá sấu ẩn sâu dưới đầm lầy đã khổ luyện nhiều năm giờ đang ngoi lên để chơi ván bài cuối cùng. Nó đã phủ bóng đêm tràn ngập Washington, nước Mỹ và thậm chí cả thế giới trong nhiều năm qua. Với TT Trump, phiền phức lớn nhất không phải là cần làm gì tiếp theo, mà câu hỏi cần đặt ra là ai mới là đối thủ của ông? Đúng vậy, ai mới là đối thủ của ông vậy?

Trên Twitter, một tài khoản có tên Kanekoa đã đăng dòng tweet được TT Trump tweet lại như sau: Abraham Lincoln đã được hỏi rằng cảm giác thế nào khi được gọi là tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử? Câu trả lời của Lincoln là: “Tôi không biết, bạn phải hỏi Donald Trump”. Mặc dù dòng tweet ngắn đó chỉ là một câu nói bông đùa nhưng nó không hẳn là sai sự thật. 

Ai dám khẳng định rằng TT Trump ngày hôm nay gặp ít rắc rối hơn Lincoln ngày xưa? Ai nói rằng trí tuệ của TT Trump ngày nay sẽ không vượt qua được Lincoln? Rốt cục, Lincoln đã không phải đối mặt với máy bỏ phiếu Dominion, không gặp phải người chết nào đi bỏ phiếu, một mã số phiếu dùng cho nhiều người, hay gửi phiếu bầu gian lận quy mô lớn, công nghệ cao kết hợp với sự suy thoái cùng thái độ không từ bất kỳ thủ đoạn tồi tệ nào của con người thời nay. Những việc đó đã khiến các vấn đề đơn giản trở nên phức tạp hơn gấp trăm lần. Thậm chí, ngay cả hệ thống tam quyền phân lập của nước Mỹ cũng trở nên không đáng tin cậy trong tình huống này.

Gã khổng lồ thương mại điện tử Mỹ như Patrick Byrne cũng đã lên tiếng. Ông cho rằng các cố vấn xung quanh TT Trump trong Tòa Bạch Ốc cũng đang lừa dối ông. Họ hy vọng ông sẽ thừa nhận thất bại và rút khỏi cuộc đua. Chỉ cần tưởng tượng đến việc trong trận chiến giữa cái thiện và ác này, trận chiến liên quan đến vận mệnh tương lai của cả thế giới, lại có rất nhiều quân sư xung quanh đều muốn tướng quân đầu hàng thì chuyện gì sẽ xảy ra. Đó là chưa kể đến việc những người như Mitch McConnell – Lãnh đạo phe đa số Thượng viện thuộc Đảng Cộng hòa – đang có móc nối lợi ích to lớn với ĐCSTQ, vẫn đang trà trộn trong chính trường Washington. Phải nói rằng tình hình mà TT Trump đang đối mặt thực sự rất hỗn loạn và nguy hiểm.

Một số người từng so sánh ĐCSTQ như “đại dâm phụ” được nói đến trong Kinh Thánh Khải Huyền. Một số người có thể không hiểu khi nhìn thấy rất nhiều chính trị gia bị vạch trần trong cuộc bầu cử này, những người trong số họ chỉ vì lợi ích đã trèo lên ngồi chung thuyền với ĐCSTQ. Cục diện trước mắt chưa từng xuất hiện trong lịch sử nước Mỹ, và cũng chưa từng xuất hiện trong trong lịch sử thế giới. Kẻ thù mà TT Trump phải đối mặt thực sự là một quần thể đông đảo những kẻ bất lương. Họ sử dụng cái gọi là ý thức hệ làm biểu ngữ. Trên thực tế, mỗi người trong số họ đang có mục tiêu và kế hoạch riêng của bản thân mình. Mặc dù họ đang rất hung hăng tấn công TT Trump và dường như có vẻ đang chiếm ưu thế, nhưng không giải quyết được chuyện gì. Kẻ thù thực sự mà TT Trump phải đối mặt chính là ĐCSTQ.

Vậy làm thế nào để chống lại những kẻ thù này? TT Trump càng mạnh mẽ chiến đấu trong các cuộc chiến pháp lý và càng cắt đứt các mối quan hệ với ĐCSTQ bao nhiêu, thì những con “cá sấu trong đầm lầy” sẽ càng đau đớn và la hét thảm thiết bấy nhiêu, và bộ mặt thật sự của chúng sẽ dần lộ diện. Chỉ cần các phương tiện truyền thông thực sự độc lập và dũng cảm tiếp tục vạch trần tội ác của lũ cá sấu đang ẩn nấp, và xé bỏ bộ mặt đạo đức giả của chúng thì chúng ta sẽ nhìn được bộ mặt thật của kẻ địch. Từ đó TT Trump mới có thể ra tay tóm gọn bọn chúng. Bởi lẽ bất kỳ chiến lược hay chiến thuật nào nếu muốn khởi tác dụng thực sự, thì chỉ có thể thực hiện được sau khi nắm được rõ ràng tình hình của kẻ địch.

Cho nên tình hình có vẻ hỗn loạn gần đây bên trong nó cũng ẩn tàng những nhân tố không hỗn loạn. Đó là khi lũ cá sấu đang bị vạch trần từng người một: từ Chánh án Tối cao Pháp viện James Robert đến các nhân viên gây rối loạn trong cuộc họp tại Tòa Bạch Ốc. Họ trông thật giống với những chú cá diếc nhỏ đang bơi trên sông đột nhiên bị ông lão đánh cá bắt được. Đối với TT Trump mà nói, việc thiếu một chiến lược rõ ràng trong giai đoạn này mới thực sự là chiến lược tốt nhất. Tổng thống của một quốc gia sẽ không đơn giản giống như một cốc nước lọc có thể nhìn thấu. Chỉ bằng cách để mọi người vò đầu bứt tai thì mới có thể đạt được mục tiêu thực sự. Vì vậy, những người đang ủng hộ Tổng thống Trump thân yêu, điều chúng ta phải làm lúc này chính là công bố sự thật cho công chúng.

Tags:
LS Powell nói các trợ lý Nhà Trắng ngăn cản bà liên lạc với TT Trump

LS Powell nói các trợ lý Nhà Trắng ngăn cản bà liên lạc với TT Trump

Luật sư Sidney Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn ngày 23/12 với Zenger News rằng, các trợ lý cấp cao của Tòa Bạch ốc đang ngăn cản bà đảm nhận chính thức vai trò mới được tổng thống giao phó, theo The Epochtimes.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất