Đôi tình nhân lệch 33 tuổi thường bị nhầm là bố con

Bố mẹ cô gái người Mỹ giấu hết tiền bạc, hộ chiếu để con gái không thể tới Canada thăm bạn trai.

00:46 05/12/2017

Michaela Matson, 19 tuổi, đến từ bang Nebraska, Mỹ và chồng sắp cưới William Maldera, 53 tuổi, đến từ Canada, quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Chia sẻ trên The Sun, Michaela cho biết cô đã có cảm tình với người đàn ông hơn mình 33 tuổi ngay từ lần đầu nói chuyện vào năm ngoái. Chỉ sau một tháng trò chuyện, cả hai quyết định đến với nhau. 

Biết việc con gái quen với người đàn ông lớn tuổi, cha mẹ Michaela đã phản đối dữ dội. Michaela từng bị bố mẹ giấu hết tiền, tài sản và hộ chiếu để cô không thể đi du lịch đến Canada thăm bạn trai. Thậm chí bố của Michaela còn dọa từ mặt con gái.

doi-tinh-nhan-lech-33-tuoi-thuong-bi-nham-la-bo-con

Michaela hạnh phúc bên người đàn ông hơn mình 33 tuổi. Ảnh: The Sun.

Để bảo vệ tình yêu,  Michaela định sẽ sang hẳn Canada làm việc và chuyển quốc tịch nhưng William đã ngăn lại. Anh muốn cả hai sẽ dần dần lấy lòng được bố mẹ cô.

Cả hai cho biết sẽ làm đám cưới vào tháng 8 hoặc 9 năm sau, để có thêm thời gian thuyết phục gia đình.

"Nhiều khi ra đường chúng tôi bị nhầm là cha con nhưng như vậy không hề gì, quan trọng chúng tôi yêu nhau là đủ. Khoảng cách tuổi tác không phải vấn đề với hai đứa", Michaela cho hay.

Tags:
Những điểm du lịch ở Mỹ dễ kiếm tình nhân

Những điểm du lịch ở Mỹ dễ kiếm tình nhân

Những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ rất được yêu thích bởi những người đang cô đơn khi đến Mỹ, bởi những nơi này sẽ giúp họ tìm được tình yêu một cách nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất