Đôi trai gái nên duyên nhờ hai chú chó cưng giống hệt nhau

Cô gái Mỹ và chàng trai Anh đã phải lòng nhau khi tham gia một nhóm những người yêu chó trên mạng xã hội.

04:30 24/06/2018

Theo Mirror, nữ nhân viên trực tổng đài Samm Sexton, 29 tuổi đã nhắn tin làm quen với Aex Musk, 30 tuổi, sau khi nhìn thấy bức hình anh ôm con vật trong một nhóm những người yêu chó trên Facebook hồi tháng 11 năm ngoái. Cô cũng có một con giống chó săn Boston tương tự. Điều đặc biệt hơn, cả hai cùng đặt tên cho chú cún cưng của mình là Lola.

Bức hình đăng trên Facebook cảu Alex đã gây sự chú ý với Samm.

Bức hình đăng trên Facebook của Alex đã gây sự chú ý với Samm.

Sau đó, cả hai bắt đầu thường xuyên nhắn tin và gọi điện mỗi ngày. Chỉ sau 5 tuần trò chuyện, cặp đôi đã thấy thực sự tâm đầu ý hợp và Alex đã nghĩ đến chuyện kết hôn dù gia đình anh ban đầu cũng nghi ngại về tình yêu của hai người do khoảng cách địa lý quá xa.

Mong muốn làm cho bạn trai bất ngờ, ngày 8/6 vừa qua, Samm đã mạnh tay tiêu tốn 1.500 đôla (khoảng 33 triệu đồng) cho chuyến bay dài 18 tiếng từ nhà mình ở bang Indiana, Mỹ tới nơi sống của Alex ở Leeds, Anh để gặp anh lần đầu tiên. Tuy nhiên, cô mới chính là người bất ngờ hơn khi được Alex Musk cầu hôn chỉ sau 2 ngày gặp mặt.

Chàng trai đang công tác tại một tổ chức hỗ trợ người khuyết tật kể với Mirror: "Tôi đã bí mật đặt chiếc nhẫn có viên đá hình mặt trăng mà Samm rất thích để cầu hôn cô ấy từ 2 tháng trước khi cô ấy tới Anh. Tôi muốn dành cho cô ấy điều bất ngờ".

Alex cầu hôn bạn gái chỉ sau 2 ngày gặp mặt.

Alex cầu hôn bạn gái chỉ sau 2 ngày gặp mặt.

"Mắt cô ấy sáng lên, cô ấy quá bất ngờ. Rồi cô ấy khóc trong niềm hạnh phúc và ôm lấy tôi, trả lời rằng 'Em đồng ý!'", Alex hạnh phúc kể lại.

"Với tôi, anh ấy là tất cả. Thật tuyệt vời khi cuối cùng chúng tôi cũng ở bên nhau!", Samm nói.

Hôm qua 21/6, Samm đã quay trở lại Mỹ và hoàn thiện hồ sơ để xin nhập quốc tịch Anh, cô sẽ sớm chuyển đến sống cùng Alex và bố mẹ anh. Cô cho biết gia đình hai bên đều chúc phúc cho cặp đôi. Cha mẹ cô sẽ rất nhớ khi cô sang Anh sống. 

Hai chú chó Lola sẽ là những nhân vật không thể thiếu trong đám cưới.

Hai chú chó Lola sẽ là những nhân vật không thể thiếu trong đám cưới.

Samm cũng khẳng định khi sang Anh, cô sẽ mang theo chú chó đốm yêu quý của mình. Cả Lola 7 tuổi của Samm và Lola 2 tuổi của Alex chắc chắn sẽ là nhân vật không thể thiếu được trong đám cưới sắp tới  đây của cặp đôi, bởi chúng chính là ông tơ bà nguyệt cho mối lương duyên này.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Mẹ bé gái nhập cư chi 6.000 USD cho kẻ buôn người để đến Mỹ

Mẹ bé gái nhập cư chi 6.000 USD cho kẻ buôn người để đến Mỹ

Người phụ nữ Honduras quyết tâm mang con vượt biên đến Mỹ bất chấp sự can ngăn của chồng và những mối hiểm nguy trước mắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất