Đời tư của Barron, Ivanka Trump được quan tâm

Cuộc sống đời tư, chuyện học hành, sự nghiệp của các con Tổng thống Donald Trump, Cựu Tổng thống Barack Obama, Bill Clinton, George W.Bush luôn là chủ đề quan tâm của công chúng.

06:00 05/11/2020

con tong thong my anh 1

Trong số 5 người con của Donald Trump, Ivanka Trump (sinh năm 1981) là người nổi tiếng nhất khi vừa là đệ nhất tiểu thư vừa giữ vai trò quan trọng trong Nhà Trắng. Cô được xem là "cánh tay phải" đặc lực của tổng thống Mỹ và nhiều lần được ông Trump ngợi khen trước báo giới trong suốt 4 năm qua.

con tong thong my anh 2

Nhất cử nhất động của Ivanka luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Không chỉ từng hành động, lời nói, ngay đến cả trang phục, kiểu tóc của "tiểu thư Nhà Trắng" cũng trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng. Nhiều bộ cánh mà Ivanka từng mặc trong các sự kiện đã trở nên "cháy hàng" chỉ sau vài ngày.

con tong thong my anh 3

Barron Trump (sinh năm 2006) là con trai út nhà Donald Trump. Sinh ra trong gia đình có bố là tổng thống Mỹ, mẹ là cựu siêu mẫu nổi tiếng, cậu bé 14 tuổi có cuộc sống đáng mơ ước và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ngay từ bé. Tháng 9/2017, Barron chuyển đến trường Giám mục St. Andrew's, chính thức phá vỡ “truyền thống” theo học trường Sidwell Friends của con các tổng thống khác trong hơn 35 năm qua.

con tong thong my anh 4

Vì là thành viên nhỏ tuổi nhất Nhà Trắng và cũng không tham gia nhiều vào công việc của bố như các anh chị, Barron Trump được công chúng chủ yếu chú ý về ngoại hình. Chiều cao hơn 2 m cùng gương mặt điển trai khiến cậu út nhà tổng thống Mỹ luôn trở nên nổi bật mỗi lần xuất hiện cùng cha mẹ. Nhiều lần hình ảnh của Barron viral khắp mạng xã hội, tên tuổi của cậu cũng trở thành từ khóa hot trên các công cụ tìm kiếm.

con tong thong my anh 5

Tiffany Trump (sinh năm 1993) là con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ thứ 2, siêu mẫu Marla Maples. Dù sống kín tiếng hơn so với các anh chị, Tiffany vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt khi cô tham gia vào lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu, ca sĩ. Con gái út của Tổng thống Trump có thành tích học tập đáng nể. Cô tốt nghiệp Viewpoint School ở California (Mỹ), trường tư thục dành cho con cái giới thượng lưu. Sau đó, ái nữ nhà Trump theo học tại Đại học Pennsylvania và hiện sở hữu 2 tấm bằng chuyên ngành Xã hội học, Nghiên cứu đô thị.

con tong thong my anh 6

Thời điểm ông Trump đắc cử tổng thống vào năm 2016, Tiffany đang theo học Đại học Pennsylvania. Bạn học quan tâm và chia sẻ mọi tin tức về con gái út của tổng thống. Theo The Lily, trong các nhóm trò chuyện What'sApp, sinh viên chia sẻ rất nhiều hình ảnh về Tiffany trong khuôn viên trường. "Họ nói về việc tình cờ nhìn thấy Tiffany rồi kể những thứ đại loại như hôm nay con gái tổng thống uống cà phê loại nào, mặc đồ gì...", The Lily viết.

con tong thong my anh 7

Malia Obama (sinh năm 1998) là con gái lớn của Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama. Năm 2017, Malia đậu Harvard, ngôi trường danh tiếng nơi cha mẹ cô từng học ngành Luật. Chuyên ngành của Malia không được tiết lộ. Có cha mẹ quyền lực, nổi tiếng, con gái cả nhà Obama từng không tránh khỏi bị soi xét về đời tư, từ học tập đến cuộc sống thường ngày. Song, mọi thông tin cá nhân, cuộc sống của Malia luôn được cha mẹ bảo vệ kỹ càng.

con tong thong my anh 8

Tương tự như Tiffany Trump, con gái đầu của ông Obama không thể có những năm tháng sinh viên thoải mái như bạn bè cùng lứa. Nhất cử nhất động của Malia luôn được các sinh viên trường Harvard chú ý. Cô nàng từng vấp phải ý kiến trái chiều vì hình ảnh ôm hôn bạn trai và hút thuốc nơi công cộng.

con tong thong my anh 9

Dù không nổi tiếng như chị gái Malia Obama, Sasha Obama (sinh năm 2001) được nhiều người biết đến khi thường xuyên xuất hiện bên mẹ, bà Michelle Obama, trong các chiến dịch thiện nguyện ở Liberia và Morocco. Năm 2019, con gái út nhà Obama bắt đầu theo học tại Đại học Michigan. Hình ảnh của Sasha trong tiệc prom của trường lan truyền trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Cô bé nhỏ nhắn lúc mới tới Nhà Trắng vào năm 2008 giờ đã trở thành thiếu nữ 19 tuổi.

img title="con tổng thống mỹ ảnh 10" src="https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/mdf_uswreo/2020_11_04/t279.jpg" alt="con tong thong my anh 10" data-bind-event="true" data-title="con tổng thống mỹ ảnh 10" />

Chelsea Clinton (sinh năm 1980) là con gái duy nhất của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và bà Hillary Clinton. Chelsea từng làm việc tại các công ty tài chính, tư vấn nổi tiếng như McKinsey & Company hay Avenue Capital. Đến năm 2014, cô quyết định tập trung chăm lo cho gia đình và công việc điều hành quỹ Clinton. Từng chia sẻ với CNN, cô nói mình luôn cố gắng không để lộ cuộc sống riêng tư trước công chúng, nhưng điều đó rất khó. Mỗi phát ngôn, quần áo, hành động của cô ở đám đông đều được ghi lại, thậm chí "giải mã" ẩn ý đằng sau.

con tong thong my anh 11

Cựu Tổng thống Mỹ George W.Bush cùng phu nhân Laura Welch có hai con gái là Barbara và Jenna Bush (sinh năm 1981). Trong khi Barbara hiện là người đồng sáng lập và là chủ tịch của Global Health Corps - tổ chức phi lợi nhuận trong lĩnh vực y tế, cô em song sinh Jenna là nhà văn, tổng biên tập của tạp chí Southern Living, dẫn chương trình của kênh NBC và nổi bật trong vai trò phóng viên, MC của The Today Show. Hai cô gái được cha mẹ bảo vệ thông tin cá nhân kỹ lưỡng. Theo Barbara, "chị em tôi phải có cuộc sống riêng bởi không ai có thể làm đệ nhất tiểu thư mãi mãi".

Tags:
Khác biệt văn hóa làm việc Nhật - Tây gói gọn trong 1 tấm ảnh, dân mạng gật gù: Đúng quá!

Khác biệt văn hóa làm việc Nhật - Tây gói gọn trong 1 tấm ảnh, dân mạng gật gù: Đúng quá!

6h tối: Doanh nghiệp Nhật Bản sáng đèn, phía hàng xóm Mỹ lại đen xì xì.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất