Đối tượng được quan tâm trong vụ án 4 thanh niên mất tích tại Pennsylvania thú nhận tội giết người

Cosmo DiNardo, nhân vật có liên quan đến vụ án của bốn chàng trai mất tích tại Pennsylvania, đã thú nhận tội giết người, theo lời một trong những luật sư biện hộ của anh vào chiều thứ Năm vừa rồi.

11:30 15/07/2017

DiNardo nói với các cơ quan chức năng về vị trí của bốn thi thể mất tích này. Và để đổi lấy lời khai đầy đủ, Văn phòng Luật sư Quận đã phải hứa rằng sẽ không đặt anh vào án tử hình. Lang cho biết động cơ cho những vụ giết người sẽ được đưa ra kịp thời.

Lang nói với ABC News rằng DiNardo cảm thấy "hối hận sâu sắc".

Thi thể của Dean Finocchiaro, 19 tuổi, ở Middletown, Pennsylvania đã được tìm thấy vào hôm thứ Tư dưới một ngôi mộ sâu 12 feet, luật sư Matt Brabant thuộc quận Bucks, Matt Weintraub, phát biểu tại một cuộc họp báo.

Jimi Tar Patrick, 19 tuổi, thuộc Newtown Township, đã mất tích kể từ hôm thứ Tư, trong khi Finocchiaro, Mark Sturgis, 22 tuổi, thuộc Pennsburg, và Tom Meo, 21 tuổi, tại Plumstead, tất cả đều biến mất vào thứ Sáu.

Cosmo DiNardo đã thú nhận tội giết người trong vụ án của bốn thanh niên mất tích tại Pennsylvania.

DiNardo bị bắt hôm thứ Hai vì cáo buộc liên quan đến việc sở hữu một khẩu súng ngắn và đạn dược. Anh ta được cho là một người có liên quan đến vụ mất tích trong ngày hôm sau, nhưng anh ta đã được thả ra ngay sau khi gửi một khoản tiền bảo lãnh 1 triệu USD, trong đó 10% đã được trả bằng tiền mặt.

Sau đó, vào thứ Tư, chính quyền đã bắt giữ DiNardo vì tội đã cố gắng bán chiếc Nissan Maxima 1996 của Meo một ngày sau khi anh được nhìn thấy lần cuối.

Khoản tiền bảo lãnh của DiNardo được đặt ở mức 5 triệu USD tiền mặt, mức cao nhất mà Thẩm Phán Maggie Snow của quận Bucks Maggie Snow đã đưa ra.

Tại buổi họp báo sớm sáng thứ Năm, Weintraub nhắc đến DiNardo và nói rằng "Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã tự mua cho mình một ít thời gian để buộc tội DiNardo bằng việc đánh cắp chiếc xe hơi và nhận khoản tiền bảo lãnh 5 triệu đô la này. Đó là đặc quyền của anh ta, nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu xem xét nghiêm túc các cáo buộc giết người và trên thực tế chúng tôi đã theo đuổi lựa chọn đó."

Luật sư của gia đình DiNardo, Fortunato Perri Jr., trước đây đã nói trong một tuyên bố rằng bố mẹ của Cosmo DiNardo đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật. "Là cha mẹ, ông và bà DiNardo đều thông cảm với cha mẹ và gia đình của những người thanh niên bị mất tích, họ đang hợp tác bằng mọi cách có thể để tiến hành điều tra cùng với cơ quan thực thi pháp luật."

Theo ABC News
Truy tìm tung tích 4 thanh niên Mỹ mất tích

Truy tìm tung tích 4 thanh niên Mỹ mất tích

Cuộc tìm kiếm dấu vết của 4 thanh niên Hoa Kỳ mất tích ở Pennsylvania đã gia tăng cường độ hôm thứ ba 11/7, một ngày sau khi chính quyền địa phương bắt giữ 1 chủ trang trại là nơi đang bị nghi ngờ điều tra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất