Đôi vợ chồng sống sót qua cuộc thảm sát ở Las Vegas chết vì tai nạn xe hơi

Lorraine và Dennis, người đã thoát chết khỏi vụ xả súng Las Vegas, gặp phải tai nạn xe hơi khi đang điều khiển giao thông.

12:30 01/11/2017

Khi vụ nổ súng xảy ra ở Las Vegas hồi đầu tháng này, vụ tấn công trở thành vụ bắn chết người trong lịch sử nước Mỹ hiện đại, Dennis Carver đã che chở cho vợ mình, Lorraine, hướng dẫn cô đến an toàn, ngay cả khi những người khác bị bắn chết.

"Chúng tôi an toàn", Lorraine (Lora) Carver đã viết trên Facebook đêm đó, "cầu nguyện cho tất cả chúng ta."

Sau vụ xả súng ở Vegas, một trong những con gái của Carvers, Brooke Carver, đã viết trên Facebook rằng "cả hai bố mẹ đều đang tham dự Lễ hội Âm nhạc Route 91 và đứng ngay trực diện nơi kẻ tình nghi nổ súng. Một người đàn ông tội nghiệp đã bị bắn vào chân và đứng ngay bên cạnh bố tôi, khoảng cách lúc đó là quá cận kề nòng súng.”

Những chữ thập tưởng nhớ nạn nhân trong vụ xả súng trước cổng "Welcome to Las Vegas".

Lorraine Carver đã ca ngợi rất nhiều những hành động của chồng trong việc giúp họ sống sót.

Sau đó, chỉ hai tuần, bi kịch đã đánh vào gia đình Carver.

Lorraine và Dennis đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn khi chiếc xe của họ leo lên đường và đâm vào một cột trụ bằng xi măng, theo Viên chức William Strom thuộc Đội Cảnh sát California Highway Patrol, đang giám sát cuộc điều tra.

Chiếc xe sau đó quay lại và đâm phải một cột trụ khác, sau đó nó cuộn lại và bốc cháy, Strom nói. Carvers là những người duy nhất trong xe và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Bây giờ, Brooke Carver và em gái cô ấy bị bỏ lại đột ngột mà không có cha mẹ.

Brooke Carver viết trong một bài đăng trên Facebook vào ngày 20 tháng 10. "Cha mẹ xinh đẹp, tuyệt vời và mạnh mẽ đã gặp phải tai nạn xe cộ ngay trên đường phố nhà chúng tôi. Không còn gì mà hộ không sẵn sàng hy sinh cho chúng tôi, họ thực sự đã đảm bảo rằng chúng tôi có mọi thứ và mọi thứ chúng tôi có thể mong muốn, bao gồm cả tình yêu sẽ tồn tại suốt cuộc đời".

Brooke Carver miêu tả mẹ mình là "đầy sức sống, luôn cười và nhảy múa, làm nên cuộc sống của họ ngày hôm nay”.

Brooke Carver nói thêm: "Bà ấy đã ở đó trong mỗi vở kịch, mỗi trận đấu bóng đá, mỗi cuộc thi cổ vũ, mỗi ngày cho bất cứ điều gì, bà ấy đã có mặt ở đó.”

Về bố, cô ấy nói rằng "Là người đàn ông mạnh mẽ nhất mà chúng ta có và sẽ gặp trong cuộc đời ... Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ và cần mẫn chỉ để chăm sóc cho tôi và chị gái."

"Cảm ơn bố mẹ đã cho chúng con những cuộc sống hạnh phúc mà chúng con đang sống, và cảm ơn vì đã dạy cho chúng con tất cả những gì cần thiết trong suốt cuộc đời 16 và 20 năm ngắn ngủi", cô viết. "Tất cả mọi thứ luôn là một bài học đối với bố, và bây giờ con đã biết lý do. Mẹ, mẹ luôn chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho một bữa tiệc, và chúng con biết ơn rất nhiều vì có tất cả những ký ức đó. Chúng con yêu cha mẹ."

Theo ABC News
Tưởng niệm và tiếc thương Michelle Võ, nạn nhân gốc Việt vụ thảm sát Las Vegas

Tưởng niệm và tiếc thương Michelle Võ, nạn nhân gốc Việt vụ thảm sát Las Vegas

Đúng 2 giờ chiều Chủ Nhật, 22 Tháng Mười, 2017, tại nhà nguyện Lima Family Erickson Memorial Chapel ở San Jose, miền Bắc California, lễ tưởng niệm cô Michelle Võ, 32 tuổi, nạn nhân gốc Việt duy nhất trong vụ thảm sát Las Vegas làm ít nhất 58 người thiệt mạng hôm đầu Tháng Mười vừa qua, đã diễn ra với sự tham dự của rất đông thân nhân, gia đình, bạn bè và những người quen biết với cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất