Dolphin Mall bị đóng cửa sau những nghi ngờ về việc diễn ra một vụ nổ súng

Dolphin Mall đã bị đóng cửa tạm thời sau khi có một báo cáo về khả năng một vụ nổ súng có thể diễn ra tại đây.

07:00 21/08/2017

Tuy nhiên cảnh sát Miami-Dade cho biết, mặc dù có báo cáo trước đó, họ vẫn không thể xác định điều đó có đúng hay không. Một số nguồn thực thi luật pháp cho biết họ không tìm thấy gì ngay tại hiện trường - không ai bị thương, không có tay súng hoặc đạn.

Andrea Piccardo đã xem phim Atomic Blonde bên trong rạp chiếu phim của khu mua bán trước khi thông báo tình trạng khẩn cấp đến qua hệ thống PA. Cô và bạn của mình bắt đầu chạy và mô tả tình hình là hỗn loạn.

Dolphin Mall đã bị đóng cửa tạm thời sau khi có một báo cáo về khả năng một vụ nổ súng 

Piccardo nói: "Tôi chỉ cần nghĩ rằng nó có thể là một tay súng. Nếu mọi người chạy nhanh thì phải có ai đó đứng sau chúng ta."

Piccardo nói rằng cô chưa thực sự nhìn thấy tay súng nào nhưng vẫn vội vã bỏ chạy vì đám đông hoảng loạn bỏ lại đồ và bắt đầu chạy.

Cô nói rằng tình hình giao thông gần như tê liệt khi cô rời bãi đậu xe tại khu mua sắm nằm ở số 11401 NW 12th St.

Cảnh sát Miami-Dade đã tiến hành điều tra từ sở cảnh sát Sweetwater. Đội Cảnh sát Giao thông Florida và Sở cảnh sát thành phố Doral cũng đang ở hiện trường hỗ trợ. Bởi vì đó là một cuộc điều tra tích cực, cảnh sát đang yêu cầu mọi người tránh khỏi khu vực.

Những người mua hàng trong và xung quanh khu vực đã chỉ ra trên phương tiện truyền thông xã hội rằng một vụ bắn súng dường như xảy ra gần cửa hàng Bass Pro, nhưng không ai nói rằng họ nhìn thấy một tay súng hoặc nghe thấy tiếng súng.

Alois Mangwende, một khách du lịch đến từ Luân Đôn, nói rằng anh ta đang ở trong cửa hàng Polo Ralph Lauren khi anh ta thấy các nhân viên vội vàng đang đóng cửa. Anh ta nhận thấy các cửa hàng khác cũng như vậy và mọi người thì hoảng loạn bỏ chạy khỏi khu mua sắm.

Caroline Madera, 36 tuổi, ở Kendall đã mua sắm tại Burlington với hai cô con gái khi nhìn thấy mọi người hoảng loạn bỏ chạy.

"Mọi người đang chạy từ khu mua sắm vào cửa hàng. ... chúng tôi đã may mắn có thể thoát ra trước khi họ khóa chúng tôi lại", cô nói.

Nổ súng chết 3 người tại trường đua xe ở Mỹ

Nổ súng chết 3 người tại trường đua xe ở Mỹ

Một vụ xả súng đã xảy ra tại một sự kiện đua xe sáng nay 14/8 (theo giờ Việt Nam) ở bang Wisconsin, miền Trung Bắc nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất