Đòn trả đũa mạnh mẽ của cô gái bị 'quấy rối tình dục'

Nữ du khách Mỹ đấm vào mặt kẻ đã sờ mông mình mạnh đến nỗi các ngón tay của cô đỏ ửng.

02:30 27/04/2018

Leanna Carr, nữ du khách 26 tuổi đến từ Colorado, Mỹ đang trở thành "anh hùng" trên mạng xã hội sau khi mạnh mẽ chống trả lại kẻ đã quấy rối mình. 

Trên trang Twitter cá nhân đăng ngày 21/4, Leanna cho biết cô tới thủ đô Ireland du lịch. Khi đang lang thang trên những con phố ở Dublin, cô bất ngờ bị một người đàn ông chạm vào phía sau. 

Leanna hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp được nhiều người nâng cao nhận thức về việc chống trả lại các hành động quấy rối thường ngày. Ảnh: News.

Leanna hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp được nhiều người nâng cao nhận thức về việc chống trả lại các hành động quấy rối thường ngày. Ảnh: News.

Khi quay lại, Leanna nhận được điệu cười khiếm nhã gã đàn ông. Hắn hỏi cô: "Cô em là người Mỹ nên có thể cô em sẽ thích điều này".

Ngay lập tức, phản ứng đầu tiên của cô gái là đấm thẳng vào mặt gã đàn ông. Cú đấm mạnh đến nỗi các ngón tay của cô bị đỏ ửng lên. Leanna chụp lại hình ảnh bàn tay của mình và đăng lên mạng. 

Trả lời trên Independent, Leanna tự nhận mình không phải là một người ưa bạo lực, cũng chưa đấm ai bao giờ. Tuy nhiên, do quá giận dữ với người đàn ông, cô đã đấm anh ta.

Leanna bị đỏ tay sau khi đấm kẻ quấy rối. Ảnh: News.

Leanna bị đỏ tay sau khi đấm kẻ quấy rối. Ảnh: News.

Sau đó, Leanna đã hét lên và nói rằng đừng bao giờ chạm vào một cô gái như thế lần nào nữa. Kẻ quấy rối rất tức giận và định đánh Leanna. May mắn, một cặp du khách nước ngoài đã tới kịp thời. Họ can thiệp nên gã lạ mặt buộc phải để cô gái trẻ đi.

Leanna chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng với mong muốn đem lại cảm hứng tích cực cho các nữ phượt thủ đi du lịch một mình. 

Cô cũng cảm thấy vui vì bài viết của mình nhận được nhiều chú ý, chia sẻ và bình luận tích cực của mọi người. "Tôi mong trường hợp của mình sẽ khuyến khích phụ nữ tự đứng lên bảo vệ bản thân nếu gặp phải tình huống tương tự".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nhà báo thắng giải Pulitzer phanh phui trùm Hollywood quấy rối tình dục như thế nào?

Nhà báo thắng giải Pulitzer phanh phui trùm Hollywood quấy rối tình dục như thế nào?

Các phóng viên Mỹ đã không bỏ cuộc dù bị Harvey Weinstein đe dọa khi họ viết bài về các cáo buộc ông này tấn công tình dục một loạt phụ nữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất