Donald J Trump răn đe mạng xã hội về quyền Tự do ngôn luận

Hôm nay Tổng thống Donald J Trump đã viết trên Twitter về quyền Tự do ngôn luận trên mạng xã hội., một cách nhắn nhe với các ông chủ của hai trang mạng xã hội Facebook và Twitter

21:30 08/12/2019

Ở  đất nước này chúng ta có một điều  khoản nhỏ gọi là tự do ngôn luận trong  hiến pháp .Điều đó có nghĩa là không ai được phép kiểm duyệt suy nghĩ và lời nói của người Mỹ.

Chúng ta , những người sống trên đất nước tự do này,  có thể nói những gì chúng ta muốn. Bất cứ nơi nào. Bất cứ lúc nào. Về bất cứ điều gì. Các bạn chủ các trang xã hội nên vui lòng ghi  nhớ về điều đó !

97117411-0995-46C8-808C-A2419B5B4009

Phương tiện truyền thông xã hội vi phạm pháp luật rõ ràng và tôi ở đây để nói với những người bạn nhỏ của tôi , Facebook  và anh chàng Twitter . Tôi đang xem xét và tôi hứa với bạn, tôi sẽ đánh sập các bạn, nếu các bạn vi phạm về điều này !

Bằng nhiều cách, tôi có thể yêu cầu tất cả người Mỹ tẩy chay các bạn. Cho các bạn thấy, cần phải tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác như thế nào...!

Điều đó để nói rằng, đã đến lúc các công ty kiểm duyệt truyền thông xã hội, buộc phải tuân thủ các đạo luật về tự do ngôn luận.

Nếu không, đây có thể sẽ là kết thúc cho cả Facebook và Twitter...

Tags:
Mỹ – Đất nước của công bằng và cơ hội

Mỹ – Đất nước của công bằng và cơ hội

Mỹ vào dịp Quốc Khánh năm nay, nhiều người không chỉ nhắc đến sự đặc biệt của nước Mỹ, mà còn muốn hàn gắn lại những vết nứt đang ngày một rộng ra. Trong sự phân chia giữa tự do và công bằng, còn cần có niềm tin vào sự công bằng và cơ hội. Niềm tin rằng tất cả mọi người Mỹ đều có cơ hội để thành công trên con đường của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất