Donald Trump Jr: Đảng Cộng hòa cần đáp trả hoặc ‘sẽ không bao giờ thắng cử nữa’

Ông Donald Trump Jr – con trai cả của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump – hôm thứ Ba (9/2) đã nói rằng Đảng Cộng hòa cần phải đáp trả Đảng Dân chủ để đảm bảo tính toàn vẹn bầu cử, nếu không họ sẽ không bao giờ thắng cử được nữa.

06:30 12/02/2021

“Nếu Đảng Cộng hòa không bước ra, nếu họ không hành động, nếu họ không đáp trả, nếu họ làm cái họ đã cố gắng làm là ‘nhận đòn đau mà không đáp trả’, cho rằng họ đang tuân thủ các nguyên tắc, và trao số phận của họ cho [Đảng Dân chủ], thì họ sẽ không bao giờ chiến thắng bầu cử nữa”, ông Donald Trump Jr nói với người dẫn chương trình Laura Ingraham của Fox News hôm 9/2.

“Do đó, họ nên rút ra bài học này để đảm bảo rằng chúng ta cuối cùng sẽ có công bằng bầu cử, chúng ta cuối cùng phải làm điều đúng đắn, [các cuộc bầu cử] sẽ không thể bị thao túng theo cách này, nếu không quan điểm của họ và công việc của họ v.v… sẽ không còn tồn tại trong hai năm tới”, ông Donald Trump Jr nói thêm.

Trong cuộc luận tội tổng thống Trump lần hai, đã có 10 dân biểu và 6 thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa đã đứng về phía Đảng Dân chủ để bỏ phiếu đồng ý tổ chức luận tội cựu tổng thống, bất chấp nhóm luật sư của ông Trump đã lập luận rằng phiên tòa luận tội này là vi phạm Hiếp pháp Hoa Kỳ.

Ông Donald Trump Jr dự đoán rằng người Mỹ gần như chắc chắn sẽ phản đối phiên tòa luận tội Tổng thống Hoa Kỳ thứ 45.

“Tôi nghĩ, [phiên tòa luận tội này] cuối cùng sẽ lại cho người Mỹ thấy nó nực cười và đi quá xa ra sao. [Đảng Dân chủ] thực sự đang tự bắn vào chân họ bởi vì tôi nghĩ họ đã đánh mất tất cả uy tín trong vai trò là trọng tài phân xử sự thật vì không ai tin họ là [những người] thật thà”, ông Donald Trump Jr nói.

Con trai cả của cựu Tổng thống Trump tiếp tục cho rằng: “[Đảng Dân chủ] nhận ra rằng [các phiên tòa luận tội] hoàn toàn là các cuộc tấn công chính trị, thiên lệch đảng phái. Và chúng ta đã biết điều đó được một thời gian rồi. Nhưng họ lại tiếp tục cho chúng ta thấy rằng điều đó thực sự còn tồi tệ hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng mỗi ngày”.

Ông Donald Trump Jr cũng tái khẳng định rằng ông Trump không làm gì sai trong ngày 6/1 và thực tế khi đó ông đã kêu gọi những người ủng hộ ông hãy hành động “một cách ôn hòa” và “yêu nước” để tiếng nói của họ được lắng nghe.

Như Ngọc

Tags:
“Tổ rồng“ dát vàng 100 tỷ của Ngọc Sơn chưa là gì so với cơ ngơi hoa hậu 3 con lấy đại gia

“Tổ rồng“ dát vàng 100 tỷ của Ngọc Sơn chưa là gì so với cơ ngơi hoa hậu 3 con lấy đại gia

Nghệ sĩ Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm đứng trên đỉnh cao thành công. Trong đó, đáng chú ý nhất là “tổ rồng” 100 tỷ đồng.Khối tài sản của những nhân vật này có lẽ là điều khiến rất nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ nổi tiếng, họ còn có cơ ngơi bạc tỷ sang trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất