Đóng cửa đoạn đường đi bộ gần nhất tới biển hiệu Hollywood

Đoạn đường ngắn và nhanh nhất tới biển hiệu Hollywood dành cho người đi bộ cùng khách du lịch đã bị đóng cửa.

22:30 19/04/2017

Đoạn đường ngắn và nhanh nhất tới biển hiệu Hollywood dành cho khách du lịch đã bị đóng cửa.

Bắt đầu từ ngày thứ 3, một phần của Griffith Park tại Beachwood Drive sẽ bị đóng cửa với rộng rãi công chúng theo phán quyết của tòa. Khách du lịch và người đi bộ sẽ cần phải tìm một con đường khác để có được những bức hình với biển chữ Hollywood.

Theo lời Rose Watson - người đại diện của công viên, cho biết rằng : Thành phố sẽ phải chuyển hướng du khách đến Canyon Drive và các con đường tiếp cận khác để tới được đường mòn Hollyridge, lối đi lên bảng chữ Hollywood.

Một cuộc chiến pháp lý đã nổ ra khi cơ sở cưỡi ngựa của Griffith Park than phiền rằng thành phố đã đưa những người đi bộ vào “ con đường độc quyền “ của họ và thành phố còn quảng cáo rằng người đi bộ có thể tự do đi vào khu vực này bằng cách sử dụng một cổng mới.

Vào tháng Hai, một thẩm phán của Tòa án Tối cao Quận Los Angeles cho biết trang trại đã than phiền : Việc thành phố điều chỉnh lại hướng đi, cho phép quá nhiều người sử dụng con đường của trang trại này, đã gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của họ.

Thẩm phán cũng tìm thấy những hướng đi khác không vi phạm vào con đường của trang trại Sunset Ranch Hollywood Stables trên đường Beachwood. Bà cho biết thành phố có thể cho phép người đi bộ tiếp cận đường mòn Hollyridge thông qua những con đường khác quanh trang trại. Tuy nhiên tất cả hiện tại vẫn bị chặn.

Vào tháng 3, thành phố đã đồng ý chi trả số tiền 100.000 USD cho trang trại để du khách có thể di chuyển và tiếp cận dễ dàng với đường mòn Hollyridge, lối đi lên bảng chữ Hollywood

"Trong một thời gian dài, thành phố và cả cộng đồng đã bị sa lầy trong các vụ kiện tụng, vấn đề này cứ kéo dài từ vùng lân cận này sang vùng khác", David Ryu, đại diện khu vực cho biết. "Chúng ta cần cải thiện kinh nghiệm cho du khách, cải thiện lại chất lượng cuộc sống cho vùng lân cận, và quan trọng nhất chính là đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ người dân"

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

Thấy phát ốm và trào nước mắt khi phải xem chuyện gì đang xảy ra với con trai bé bỏng của cô ấy" - một bà mẹ Mỹ chia sẻ đoạn clip xảy ra tại một nhà trẻ ở Parkwood lên mạng xã hội facebook.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất