Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt

Drama vợ hai Minh Nhựa dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho lắm...

11:30 15/09/2019

Không ló mặt thì thôi nhưng một khi ló mặt, vợ 2 đại gia Minh Nhựa liền khiến dân tình xôn xao hết mấy ngày liền. Hết vụ không đi dự đám cưới con chồng nhưng vẫn lên bar "đu đưa" xong tới bị đồn "chôm ảnh" người khác rồi photoshop... ghép mặt mình vào. Chỉ trong thời gian ngắn khi vụ việc phanh phui ra, mọi thông tin đã đến tai Tara - nữ blogger nổi tiếng người Úc mà Mina Phạm được cho là đã "mượn hình". Ngay lập tức cô nàng kia đã có động thái "dằn mặt" cực gắt để gửi đến vợ 2 Minh Nhựa trên tài khoản 1,3 triệu followers.

Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 1

Vợ 2 Mina chiếm spotlight của con chồng qua tin đồn "chôm ảnh" sống ảo.

Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 2Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 3

Nói đi cũng phải nói lại, gỡ người ta ra để ghép mình vô hình sao cho giống thật như Mina không hề dễ.

Drama này ập tới, cô vẫn tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Vẫn up ảnh đẹp và caption so deep như mọi khi, nhưng mà dân tình tinh ý đã sớm phát hiện ra quả tóc ngắn là lạ.

Quả thật con gái ai cũng giống nhau cả thôi. Dù có lấy chồng đại gia thì cũng có những phút yếu lòng, tâm tư "trĩu nặng" phải nhờ đến việc cắt tóc để thay đổi tâm trạng.

Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 4Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 5

Dường như đối với Mina Phạm, không gì là không thể.

Động thái đầu tiên của vợ 2 đại gia Minh Nhựa sau khi bị nữ blogger Úc dằn mặt - ảnh 6

Vợ hai Minh Nhựa sang chảnh hết nấc với quả đầu mới.

Cùng với những bức ảnh này, Mina để caption deep đến nức nở: "Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted." (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn).

Tags:
New York Times: Hãy để ông Trump tự quật ngã chính mình

New York Times: Hãy để ông Trump tự quật ngã chính mình

Các ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ vừa tiến hành cuộc tranh luận lần 3 với lợi thế dẫn đầu thuộc về cựu Phó Tổng thống Joe Biden. Tuy nhiên, theo New York Times, người Dân chủ nên để ông Trump tự hạ gục chính mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất