Dòng trạng thái đầy nước mắt của nạ.n nh.ân vụ t.ạt a,xít: ‘Cùng hồi phục để về nhà, em yêu anh’

Chị Trâm đã chia sẻ trên trang cá nhân những dòng đầy xúc động khi bạn trai mình đang nằm ở phòng bên hồi sức.

21:00 18/02/2019

Liên quan đến vụ việc cặp đôi Việt Kiều bị tạt axit và cắt gân chân khi cùng gia đình đi ăn tối nạn nhân là anh Võ Duy  Nghiêm và bạn gái là chị  Nguyễn Thị Ngọc Trâm.

Cụ thể, trên đường đi ăn tối cùng gia đình, khi đến khu vực khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) anh Nghiêm và chị Trâm  bị hai kẻ lạ mặt áp sát, tấn công và tạt axit khiến anh Nghiêm bị bỏng toàn thân, chị Trâm ngồi phía sau bị bỏng nhẹ. Chưa dừng lại ở đó, khi anh Nghiêm và bạn gái hô hoán, kêu cứu, hai kẻ lại mặt này còn dùng dao cắt gân chân của anh Nghiêm.

Hậu quả khiến anh Nghiêm bị bỏng 90% gương mặt, mắt không thể mở hoàn toàn và thị lực chỉ còn khoảng 15-20%. Sau khi được khâu nối, vết thương ở chân của anh Nghiêm đã ổn định.

Chiều 14/2, gia đình bệnh nhân đã liên lạc với công ty bảo hiểm ở Canada và họ cử nhân viên y tế qua Việt Nam để đưa nạn nhân ra nước ngoài tiếp tục điều trị. Đến sáng 15/2, một chuyên cơ do công ty bảo hiểm ở Canada đã đến Đà Nẵng đón 2 nạn nhân sang nước ngoài điều trị.

Liên quan đến vụ việc gây căm phẫn trong dư luận thời gian qua, nhiều người cho rằng kẻ xấu đã ra tay quá nhẫn tâm và tàn độc, chỉ trong vòng 20s đã khiến anh Nghiêm và chị Trâm  lâm vào tình cảnh hiện tại.

Dòng trạng thái của người con gái chứng kiến bạn trai mình chịu đau đớn trong phòng chăm sóc đặc biệt khiến nhiều người không khỏi mủi lòng và xót xa. Có lẽ hành trình về quê ăn Tết lần này của đôi bạn trẻ sẽ rất “ám ảnh”. Chỉ có thể dùng từ “ám ảnh” để nói về điều này khi chị  Trâm – bạn gái anh Duy Nghiêm nói: “Đây là cơn ác mộng”…

“Xin hãy kiên nhẫn bởi bản thân tôi cũng đang cố gắng để không gục ngã khi viết những dòng này” – chị Trâm tự trấn an bản thân khi cập nhật tình hình sức khỏe của bạn trai cho bạn bè, người thân.

“Giờ thì anh ở phòng chăm sóc đặc biệt trong khi em lại chỉ có thể ở một phòng khác. Hãy cùng nhau hồi phục để chúng ta có thể về nhà. Em yêu anh, Tom”.

Một tuần sau vụ việc – trên trang cá nhân của chị Trâm được gắn thẻ bởi những dòng an ủi từ người thân, người nhà, ai ai cũng xót xa, nhưng có lẽ dòng trạng thái khi người ta kéo đến mới đủ sức mạnh khiến người ta rơi nước mắt đó là dòng trạng thái ngắn ngủi của chị Trâm dành cho người yêu mình đang nằm trong phòng hồi sức, chị gọi anh Nghiêm với cái tên thân mật : “Tom”, chị Trâm viết:

“Đừng bỏ cuộc, tình yêu của em, mọi việc đang dần được lan rộng ra. Anh là người hùng của em, hãy bình phục nhé sớm anh nhé, làm ơn. Em biết anh không thể đọc cũng như không thể nhìn thấy những dòng này. Giờ thì anh ở phòng chăm sóc đặc biệt trong khi em lại chỉ có thể ở một phòng khác. Hãy cùng nhau hồi phục để chúng ta có thể về nhà. Em yêu anh, Tom”.

Trước đó, trong một dòng trạng thái đầu tiên sau vụ tai nạn, chị Trâm đã viết: “Xin hãy giúp bạn trai tôi bằng bất cứ điều gì có thể!”

Theo bạn bè, chị Trâm và anh Nghiêm là người khiêm tốn, chăm chỉ.

Để hỗ trợ anh Nghiêm trang trải chi phí chữa trị trong hành trình hồi phục mà theo những người bạn của anh là “sẽ rất dài”, nhóm bạn ở Canada của họ cũng đã lập một quỹ quyên góp với mục tiêu quyên được 40.000 USD. Người sáng lập quỹ được cho là bạn thân của chị Trâm, cô gái đã viết trang cá nhân của mình : “Nó làm tan nát trái tim tôi khi họ ở đó mà không có sự giúp đỡ và hỗ trợ từ ai”.

Trong một bài đăng trên trang gofundme.com với lời kêu gọi hỗ trợ cặp đôi Việt Kiều bị nạn, cô gái này cũng viết thêm: “Sau vụ việc, cuộc sống của Trâm và Nghiêm đã hoàn toàn thay đổi nhưng không phải theo hướng tốt đẹp hơn”.

Được biết, anh Nghiêm đã định cư bên Canada được 5 năm, còn chị Trâm thì sang đó từ lúc 2 tuổi. Cả 2 về Quảng Ngãi vào ngày 31/1. Đến tối 9/2 thì bất ngờ gặp nạn.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Tags:
5 thói quen xấu đánh cắp thời gian làm việc của bạn

5 thói quen xấu đánh cắp thời gian làm việc của bạn

Nếu loay hoay vì 8 tiếng không đủ để giải quyết công việc thì bạn nên xem lại có mắc những thói quen tưởng chừng như vô hại này không.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất