Đột nhập vào nhà ở Santa Ana, t.ấ.n c.ô.n.g, ăn cắp xe của người khác

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can đột nhập vào nhà của một phụ nữ, t.ấ.n c.ô.n.g bà và sau đó ăn cắp xe của bà lúc sáng sớm Thứ Năm, 18 Tháng Tư.

04:30 20/04/2019

Theo đài ABC 7, có người báo cảnh sát Santa Ana, một người đột nhập vào nhà người khác ở khu số 900 trên đường Riviera lúc 5 giờ sáng.

Theo cảnh sát, nạn nhân đang ngủ trên ghế sofa ở phòng khách thì bị nghi can đánh thức. Bà định bỏ chạy, nhưng bị nghi can đánh bằng một cái ghế. Sau đó, nghi can bóp cổ nạn nhân và đòi bà đưa chìa khóa xe. Bà làm theo lời nghi can và ông này ra khỏi nhà bằng cửa trước, bị camera an ninh của căn nhà thu hình lại.

Trong video, nghi can mở cửa một chiếc xe truck đậu trước nhà, nhưng không mở được. Sau đó, ông dùng chìa khóa xe của nạn nhân và mở được một chiếc xe đậu ngay lề đường, rồi lái chiếc xe này đi.

Cũng theo cảnh sát Santa Ana, cảnh sát California cho biết nghi can đụng xe của nạn nhân vào dải phân cách trên xa lộ 5 gần đường Main, sau đó bỏ chạy và cảnh sát vẫn chưa tìm thấy ông này.

Cảnh sát Santa Ana kêu gọi công chúng gọi cho điều tra viên qua số điện thoại (714) 245-8362 nếu có thông tin.

Tags:
Santa Ana b.ắ.t 21 người và tịch thu 19 máy đ.á.n.h bạc bất hợp pháp

Santa Ana b.ắ.t 21 người và tịch thu 19 máy đ.á.n.h bạc bất hợp pháp

Cảnh sát Santa Ana vừa b.ắ.t 21 người và tịch thu 19 máy đ.á.n.h bạc bất hợp pháp, sau khi bố ráp quán Lucky 999 Cyber Internet Cafe trên đường Grand lúc 6 giờ sáng Thứ Tư, 10 Tháng Tư, theo nhật báo The Orange County Register, trích lời ông Anthony Bertagna, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Santa Ana.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất