Đột nhập vào nhà, tấn công tình dục cụ bà 87 tuổi ở Garden Grove

Cảnh sát Garden Grove bắt một nghi can tấn công tình dục cụ bà khuyết tật 87 tuổi lúc sáng sớm Thứ Sáu, 28 Tháng Sáu.

07:00 30/06/2019

Theo thông cáo của Sở Cảnh Sát Garden Grove, nhân viên công lực nhận được tin sự việc này xảy ra ở khu số 8500 trên đường Lampson lúc 1 giờ 36 phút sáng.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện một nghi can đang bị người nhà của nạn nhân đè xuống. Gia đình cho hay nghi can đột nhập vào nhà và tấn công tình dục cụ bà.

Một người nhà đang ngủ thì nghe thấy tiếng động từ phòng nạn nhân và chạy đến để xem có chuyện gì xảy ra. Người này thấy nghi can đang tấn công cụ bà và liền hét lên gọi người khác trong nhà đến giúp. Nghi can ẩu đả với gia đình của nạn nhân và định bỏ chạy thì bị họ bắt lại trong sân sau.

Cảnh sát Garden Grove cho biết nghi can là đàn ông, 33 tuổi, và là một người vô gia hoàn toàn không quen biết gia đình của nạn nhân. Nhân viên công lực chưa cho biết danh tánh của nghi can, chỉ cho biết người này đang bị giam ở nhà tù Orange County.

Cảnh sát Garden Grove còn kêu gọi công chúng cung cấp thông tin về sự việc này cho điều tra viên Garcia qua số điện thoại (714) 741-5830.

Tags:
Garden Grove sửa nhiều đường chính trong 4 tháng, có thể kẹt xe

Garden Grove sửa nhiều đường chính trong 4 tháng, có thể kẹt xe

Một số con đường chính của thành phố Garden Grove sẽ được tu sửa, bắt đầu từ ngày 17 Tháng Sáu và dự trù đến Tháng Mười, 2019, mới hoàn thành.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất