ĐT Việt Nam: Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines

Bộ đôi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Park Hang Seo kỳ vọng sẽ "nổ súng" ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình (19h30 ngày 6/12).

18:00 05/12/2018

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 1

Không phải Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường, Phan Văn Đức mới là ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất của ĐT  tại AFF Cup 2018.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 2

Văn Đức vừa tiếp tục "gây sốt" khi ghi bàn thắng thứ 2 của mình ở AFF Cup 2018 ở trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam ngay trên sân của Philippines, qua đó giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào 19h30 ngày 6/12.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 3

Theo chia sẻ của Phan Văn Đức, người có ảnh hưởng lớn nhất đối với anh ở ĐT Việt Nam ngoài HLV Park Hang Seo chính là "đàn anh" Nguyễn Anh Đức.  

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 4

Với tuổi đời và tuổi nghề của mình, Nguyễn Anh Đức đã chỉ bảo khá nhiều cho Văn Đức về những vấn đề về chuyên môn cho đến cách ứng xử cả trên sân lẫn ngoài đời.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 6

Ngay từ cách ăn mừng bàn thắng, Phan Văn Đức (22 tuổi) cũng học theo y chang Nguyễn Anh Đức (33 tuổi) ở ĐT Việt Nam.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 7

"Song Đức" đang rực sáng ở ĐT Việt Nam với tổng số 5 bàn thắng, chiếm đến 50% số bàn thắng của cả đội ghi được ở AFF Cup 2018 tính đến thời điểm này.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 8

Trên sân, Anh Đức và Văn Đức là những người đồng đội ăn ý. Còn ở ngoài đời, "song Đức" của ĐT Việt Nam lại là những người chú cháu vô cùng thân thiết. Anh Đức hơn Văn Đức đến 11 tuổi nên cầu thủ của SLNA xưng hô với "Đức Eto'o" là...chú cháu.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 9

Chú cháu Anh Đức và Văn Đức như hình với bóng ở bất cứ nơi đâu, từ trên sân đấu, sân tập, nhà ăn hay cả quán cà phê mỗi khi đội tuyển được xả trại. Đây là hình ảnh mới nhất của "song Đức" trên sân tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 4/12 với vẻ mặt khá tươi tỉnh trong khi chờ tái đấu Philippines vào ngày 6/12.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 10

Phan Văn Đức nỗ lực tập luyện và luôn coi Nguyễn Anh Đức là tấm gương để học hỏi trong nghề lẫn ngoài cuộc sống.

ĐT : Chú Anh Đức và cháu Văn Đức chờ phá lưới Philippines - 11

Trước đó, nhiều người hoài nghi về quyết định gọi Anh Đức lên tuyển của HLV Park Hang Seo, nhưng giờ thì tất cả phải ngã mũ với tài nghệ của ông thầy người Hàn Quốc khi "song Đức" đang toả sáng trong màu áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Thầy Park nhiều khả năng để Anh Đức - Văn Đức đá chính ở trận lượt về với Philippines và kỳ vọng bộ đôi kể trên tiếp tục "nổ súng" để đưa ĐT Việt Nam tiến vào chung kết.

DA-tnt
Tags:
Những điều cần biết về Uzbekistan – đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết bóng đá U23 châu Á

Những điều cần biết về Uzbekistan – đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết bóng đá U23 châu Á

U23 Uzbekistan nhanh chóng vượt qua Hàn Quốc để góp mặt trong trận chung kết U23 châu Á vào ngày 27/1. Cộng hòa Uzbekistan là một trong những nước nghèo nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất