Du học bậc PTTH tại thành phố New York, Mỹ

Để được xét duyệt học tại Trường Saint John và Saint Anthony, học sinh cần có điểm trung bình 3 năm gần nhất là 7, IELTS 4.0 5.0, IBT 35-55.

10:23 20/05/2017

New York có hai ngôi trường nằm ở ngoại ô, được các sinh viên Việt Nam lựa chọn, gồm: trường phổ thông trung học (PTTH) Saint John và Saint Anthony. Hai ngôi trường này là điểm đến thú vị cho học sinh. Trường luôn theo sát để giúp học sinh trải nghiệm các giai đoạn phát triển, từ thử thách - chuyển biến - thành đạt.

du-hoc-thpt-tai-thanh-pho-new-york-my

Học sinh trường Saint Anthony.

Với sự hỗ trợ trên, năm 2016, các du học sinh tại trường đạt được thành tích tốt, với điểm tổng kết trung bình 90% (tương đương với điểm 9 của theo thang điểm Việt Nam). Theo thống kê, tất cả học sinh đều đỗ vào các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ. 81% học sinh đỗ vào các trường đại học Top 100 của Mỹ.

Chương trình học tại hai ngôi trường Saint Anthony và Saint John không chỉ chú trọng về học thuật, mà còn rèn luyện cho các em thể thao, âm nhạc, phục vụ cộng đồng đề phát triển thành một con người toàn diện. Mỗi học sinh phải đóng góp ít nhất 20 giờ sinh hoạt phục vụ cộng đồng, trong trường có 50 câu lạc bộ để học sinh tham gia.

du-hoc-thpt-tai-thanh-pho-new-york-my-1

Để được học tập tại trường, học sinh cần có điểm trung bình 3 năm gần nhất là 7/10; tiếng Anh tối thiểu: IELTS 4.0 5.0; IBT 35-55. Tổng chi phí tùy từng kỳ nhập học, trình độ tiếng Anh, từ 18.505 USD đến 43.695 USD.

New York được ví là thành phố không bao giờ ngủ. Đô thị lớn nhất này còn là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại nổi tiếng trên thế giới.

Phố Wall tại New York được xem là nơi "đồng tiền không bao giờ nằm im", có trụ sở sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất toàn cầu, trụ sở chính của các tập đoàn tài chính thương mại hàng đầu. Do đó, New York là nơi phù hợp cho sinh viên muốn phát triển nghề nghiệp tương lai trong ngành tài chính, thương mại và kinh doanh.

Để không bị choáng ngợp trong môi trường cạnh tranh cao như ở New York và làm tiền đề để thành công trong các lĩnh vực trên trong tương lai, học sinh nên làm quen với những điều này ngay từ sớm, bằng cách trải nghiệm từ khi còn học phổ thông trung học.

10 câu nói nổi tiếng của bà Michelle Obama truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới

10 câu nói nổi tiếng của bà Michelle Obama truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới

Là Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, điều mà bà Michelle Obama luôn trăn trở là làm sao mang đến cuộc sống tốt đẹp cho các bé gái không chỉ trên nước Mỹ mà toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất