Du học Mỹ 2 năm, Hương Tràm bỗng đổi gu Tây, khoe tóc nhuộn đầy lạ lẫm!

Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm nhiều lần khiến người hâm mộ xuýt xoa khi thay đổi kiểu tóc và với nhan sắc ngày càng lên hương.

12:00 03/08/2021

Hương Tràm là ca sĩ trẻ đình đám ở Việt Nam, được khán giả công nhận về thực lực. Tuy nhiên, đang lúc sự nghiệp đỉnh cao cô lại quyết định ra nước ngoài để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Hơn 2 năm du học, nữ ca sĩ được khen ngợi ngoại hình ngày càng trưởng thành và quyến rũ. Chỉ thay đổi kiểu tóc thôi mà cô nàng đã trở nên khá lạ lẫm và xinh đẹp.

Người hâm mộ khó rời mắt khỏi dung nhan của nữ ca sĩ với tạo hình mới. (Ảnh: FB Phạm Thị Hương Tràm)

Trên trang cá nhân sáng ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam), Hương Tràm thay đổi ảnh đại diện mới. Từ màu tóc trầm nay cô nàng đã nhuộm xanh với những đường highlight cực chất. Tuy nhiên, điều chiếm spotlight trong bức hình này lại là khuôn mặt sắc nét của giọng ca Em gái mưa.

Hương Tràm trước đây sở hữu các đường nét bầu bĩnh nhưng trong hình ảnh này chiếc cằm lại thon dài, trông vline hơn. Khoảng thời gian sinh sống tại Mỹ, ngôi sao gốc Nghệ An có những thay đổi bất ngờ, theo đuổi vẻ đẹp chuẩn Tây hơn.

Hương Tràm trước đây có khuôn mặt khá tròn. (Ảnh: Ngoisao.net)

Cư dân mạng "đứng ngồi không yên" trước hình ảnh mới của Hương Tràm. Dẫu biết cô nàng vốn sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng người hâm mộ vẫn phải xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn hình ảnh mới. Màu tóc xanh lá vốn kén người nhưng với Hương Tràm lại hợp mắt. Thậm chí, nhiều khán giả còn tiết lộ suýt không nhận ra nữ ca sĩ ngày nào.

Một số bình luận liên quan:

- Tóc đẹp quá chị ơi, lên sân khấu nổi bật luôn.

- Dụi mắt mấy lần mới nhận ra idol ngày nào.

- Xinh quá chị ơi!

- Nhớ giọng hát của chị quá!

- Màu tóc đẹp quá, hợp với Hương Tràm lắm luôn.

Khán giả không tiếc lời khen ngợi Hương Tràm với kiểu tóc mới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Hương Tràm khiến khán giả "bật ngửa" với khuôn mặt cứng đơ khi đứng cạnh diễn viên Hồng Đào. Chiếc cằm nhọn hoắt làm dấy lên tin đồn trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, quản lý nữ ca sĩ đã phủ nhận, cho biết cô bị tăng cân nên hai bên má có phần phúng phính. 

Gương mặt kém tự nhiên của Hương Tràm từng gây xôn xao với khán giả. (Ảnh: FB Phạm Thị Hương Tràm)

Thực tế cô nàng vẫn xinh đẹp mặn mà ở một góc chụp khác. (Ảnh: FB Phạm Thị Hương Tràm)

Hương Tràm du học tại Mỹ đến nay đã hơn 2 năm. Ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng thích nghi tốt. Trên trang cá nhân, giọng ca Em gái mưa thỉnh thoảng cập nhật những hình ảnh mới của bản thân. Không còn lộng lẫy như khi đứng trên sân khấu, cô nàng trở về với cuộc sống giản dị, bình yên như những du học sinh khác. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng được khen ngợi phù hợp và có khí chất hơn.

 

Hương Tràm bình yên ở trời Tây. (Ảnh: FB Phạm Thị Hương Tràm)

Visual của cô nàng ngày càng thăng hạng. (Ảnh: FB Phạm Thị Hương Tràm)

Bên cạnh việc học tập, Hương Tràm cũng tham gia biểu diễn ở một số chương trình. Cách đây không lâu nữ ca sĩ phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đong tình. Mặc dù không quá đình đám như các bản hit trước nhưng giọng hát của Hương Tràm vẫn được đánh giá cao.

Tags:
Tại sao sổ an sinh xã hội Mỹ quyền lực như thẻ xanh

Tại sao sổ an sinh xã hội Mỹ quyền lực như thẻ xanh

Số an sinh xã hội (social security number) là số mà chính quyền Hoa Kỳ cấp cho người mới định cư. Chức năng chính của số an sinh xã hội là gì? Có bao nhiêu loại thẻ an sinh xã hội và đối tượng nào được cấp thẻ? Và tại sao số an sinh xã hội Mỹ lại “quyền lực” như vậy?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất