Du học sinh người Việt tại Mỹ đăng quang Miss Ocean Việt Nam 2019

Đêm chung kết cuộc thi Miss Ocean Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Califonia, Mỹ, với danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh Mây Nguyễn đến từ bang Califonia.

06:30 11/07/2019

Du học sinh người Việt tại Mỹ đăng quang Miss Ocean Việt Nam 2019

Mây Nguyễn sinh năm 1999 cao 173cm số đo 86-62-94, hiện đang là sinh viên Đại học Orange Coast. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Võ Hoàng Anh Thi sinh năm 1999 cao 175cm số đo 85-62-93. Á hậu 2 thuộc về thí sinh Thủy Hồ cao 172cm số đo 84-61-92.

Theo ban tổ chức, với danh hiệu Hoa hậu, tân Hoa hậu đại dương 2019 nhận vương miện trị giá 150.000 USD, từ ngọc trai thiên nhiên, vàng trắng và các loại đá quý. Voucher làm đẹp trị giá 10.000 USD của thẩm mỹ viện Coast, phòng ở resort và vé xem các chương trình giải trí tại Mohegan Sun trong một năm. Giải thưởng Á hậu 1 là vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam do Star entertainment tài trợ, phòng ở resort, vé xem các chương trình giải trí tại Mohegan Sun trong 6 tháng. Giải thưởng Á hậu 2 là vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam do Star entertainment tài trợ.

Kết quả hình ảnh cho Miss Ocean Việt Nam 2019

Cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh đang sống và học tập từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Ngoài ra ban giám khảo còn trao các giải phụ như: Người đẹp ảnh, người đẹp thời trang, người đẹp thể thao người đẹp môi trường… Xen giữa các phần thi của các thí sinh là phần trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Don Hồ, Tố My, Diễm Ngân, Khánh Hà, Hiền Thục, Giang Hồng Ngọc, Phan Đình Tùng, Vũ Hà, Xuân Phú, Hoàng Thanh Trúc...

Đêm chung kết Miss Ocean Việt Nam 2019 kéo dài 90 phút qua phần dẫn chương trình của hai MC được yêu mến tại hải ngoại, luật sư Nguyễn Hoàng Dũng và Thùy Dương.

Theo: Thanh Niên

Tags:
Bài viết 'Du học sinh: Đi đi, đừng về' gây tranh cãi MXH: Bố mẹ và dì đều khuyên tôi ở lại, có ai cho tôi một lý do để trở về?

Bài viết "Du học sinh: Đi đi, đừng về" gây tranh cãi MXH: Bố mẹ và dì đều khuyên tôi ở lại, có ai cho tôi một lý do để trở về?

Du học là giấc mơ của không chỉ nhiều bạn trẻ mà còn của không ít các bậc phụ huynh. Được sống và học tập trong một môi trường tiên tiến, bản thân các bạn du học sinh luôn mong muốn mình sẽ học được những điều hay điều tốt mà chưa có cơ hội được tiếp xúc khi học ở trong nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất