Du học sinh Việt tại Mỹ và nỗi ám ảnh khủng bố

Dòng trạng thái được 1 bạn du học sinh chia sẻ khi phải trải qua những giây phút sợ hãi thực sự.

23:00 20/09/2017

là nơi có nhiều người Việt sinh sống nhất (Ảnh:Internet) 

Nếu Mỹ là ước mơ của nhiều người thì có lẽ với những bạn sinh viên khi chân ướt chân ráo sang học tập tại đây lại lại khác hoàn toàn. Từ việc shock văn hoá có lẽ là chuyện thường tình thì những năm gần đây nỗi lo “khủng bố” lúc nào cũng thường trực 

Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái được chia sẻ như sau: “Trường t nay có khủng bố chúng m à, đang học tự nhiên nó thông báo rồi thầy đóng hết rèm của, tắt đèn, rồi dồn bọn t vào 1 góc, ngồi như ổ mại dâm. Thầy còn bảo đây không phải diễn tập, mọi người nên giữ im lặng để bên ngoài nghĩ bên trong không có người, ** cả lớp sợ **. Có thằng kia mới đi vệ sinh ngang lớp t bị lôi vào luôn. Mà nó chưa nghe thông báo nên mặt hài **. Hễ có tiếng gõ cửa là bọn nó cứ bảo là không muốn chết (t cũng vậy) Bọn t cứ bàn lỡ nó vào bắn hay thả bom là chết hết, **, lần đầu tiên đi học mà bị như vậy (thật ra là vài lần rồi nhưng không nghiêm trọng như lần này)”

Có thể nói nước Mỹ và các nước bên Tây đang phải đối mặt với khủng bố 1 cách nghiêm trọng, bất kể lúc nào, khi nào, hay ở bất cứ đâu người dân cũng nơm nớp lo sợ. Tình hình an ninh bất ổn nên việc “phòng thân” luôn đặt lên hàng đầu.

Trước đó được biết các nước này đã liên tục có những buổi diễn tập chống khủng bố vì vậy việc đột nhiên bạn bị cảnh sát hay an ninh dồn đến 1 góc, 1 nơi “An toàn” nào đó thì hãy thật sự bình tĩnh và giữ im lặng.

Theo Tin mới

Tags:
‘Chính sách chính phủ Trump tăng chi phí Obamacare’

‘Chính sách chính phủ Trump tăng chi phí Obamacare’

Trước đây, sau khi thất bại trong việc thông qua đạo luật hủy bỏ và thay thế Obamacare, Tổng Thống Donald Trump cho hay chiến lược của ông sẽ là để cho chương trình này “tự nổ tung”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất