Du khách bày tỏ trải nghiệm kinh hoàng khi tới San Francisco

"Đường phố bẩn thỉu, có rác ở khắp mọi nơi - Thật kinh tởm!", một người khách du lịch đã thể hiện sự kinh ngạc và kinh hoàng sau khi đến San Francisco và cho biết sẽ không bao giờ quay trở lại nơi đây.

10:30 19/06/2018

Du khách đi du lịch đến San Francisco đã cảm thấy bị sốc khi thấy những đường phố nhem nhuốc và vài người ngồi bên vệ đường đang ngang nhiên hút chích ma tuý.

"Đây có phải là điều bình thường ở đây không hay tôi đang ở trong ‘một phần xấu xí nhất của thành phố’?", một du khách Úc gần đây đã đăng lên Reddit sau chuyến viếng thăm San Francisco.

'Just walked past numerous homeless off their faces, screaming and running all over the sidewalk... Wife is scared to leave hotel now,' one horrified Australian wrote to Reddit (Pictured Feb. 26, 2016)

“Chỉ cần đi qua vô số người vô gia cư, tôi có thể thấy dáng vẻ hung hãn trên khuôn mặt của họ. Vợ tôi sợ hãi tới mức đòi rời khỏi khách sạn ngay bây giờ”, Aussie kinh hoàng nói thêm.

Sau đó, một thông điệp Reddit khác được đăng bởi một người khách Canada cũng bày tỏ trải nghiệm tương tự chỉ vài ngày sau đó: “Tôi ở đó ít hơn một ngày, chỉ lang thang quanh trung tâm và đã cảm thấy muốn rời đi ngay lập tức”.

Những bài đăng trên Reddit này đã thu hút một phản ứng đáng ngạc nhiên với hơn 650 câu trả lời từ những người đưa ra đề xuất về cách giữ an toàn và những khu vực cần tránh tại San Francisco.

Even members of the city's own visitor's bureau expressed outrage over San Francisco's growing reputation as an unsafe tourist destination (Pictured January 6, 2016)

Gần như tất cả đều than vãn về thực tế rằng một trong những thành phố thú vị và đẹp nhất ở Mỹ đã rơi vào sự bất ổn thực sự. Ngay cả các thành viên của văn phòng thành phố cũng bày tỏ sự phẫn nộ về tiếng xấu ngày càng tăng của San Francisco như một địa điểm du lịch không an toàn.

Kevin Carroll, giám đốc điều hành của Hội đồng khách sạn San Francisco, nói rằng nếu không có biện pháp nào được thực hiện, thành phố này thực sự sẽ suy yếu về lĩnh vực du lịch.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Thị trưởng thành phố San Francisco thề sẽ dọn dẹp lều trại vô gia cư trên vỉa hè

Thị trưởng thành phố San Francisco thề sẽ dọn dẹp lều trại vô gia cư trên vỉa hè

Khi các trại tị nạn vô gia cư tiếp tục tăng lên ở San Francisco, lãnh đạo thành phố hứa hẹn một cuộc đàn áp "hung hãn" bắt đầu từ tuần này trong một khu phố để dọn dẹp chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất