Du khách đánh nhau với cá mập khi bị tấn công

Nữ du khách đấm và chọc ngón tay vào mắt con cá mập khi bất ngờ bị tấn công trong lúc lướt ván ở vùng biển phía nam California.

02:00 31/07/2017

 

Du khách đánh nhau với cá mập khi bị tấn công

Leeanne Ericson, 35 tuổi, người Mỹ vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai ở bãi biển San Onofre gần San Diego, California Mỹ, AP đưa tin ngày 29/7.

 

Khi đang lướt ván, cô bị cá mập tấn công. Ban đầu, nữ du khách nghĩ đó là một con hải cẩu đâm vào ván của mình. Nhưng ngã xuống nước, nữ du khách cho biết cô bàng hoàng khi nhìn thấy con cá mập trắng dài gần 3 m. Khi bị con vật cắn vào đùi, cô đã đấm và chọc ngón tay vào mắt nó để thoát thân. Ericson bị thương nặng ở đùi.

Bạn trai của Ericson, Dusty Phillips miêu tả về khoảnh khắc cá mập tấn công bạn gái: “Đó là kiểu ăn tấn công nhằm giết chết con mồi”.

Nữ du khách được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Dù cô có bảo hiểm du lịch, nhưng chi phí chữa trị quá đắt đỏ. “Chỉ riêng tiền thuốc kháng sinh đã mất 36.000 USD rồi”, nữ du khách cho biết.

Gia đình Ericson đã lập một trang web gây quỹ để giúp con gái chi trả hóa đơn viện phí. Nạn nhân cho biết, sau tai nạn này, cô sẽ phải mất một thời gian nữa để ổn định tâm lý mới có thể lướt ván lại trên biển.

Đây không phải lần đầu tiên du khách bị cá mập tấn công ngoài biển. Phần lớn mọi người đều bị thương nặng, do đó loài vật này luôn là nỗi khiếp sợ với những du khách đi tắm biển.

Theo VnExpress

Tags:
10 sự thật cay đắng về cuộc sống ai cũng phải chấp nhận: Điều số 4 càng đọc càng thấm thía

10 sự thật cay đắng về cuộc sống ai cũng phải chấp nhận: Điều số 4 càng đọc càng thấm thía

Muốn thành công, hãy tìm ra mục tiêu cho cuộc đời. Bạn không cần phải chịu trách nhiệm về mong đợi của người khác. Dù là ai, bạn cũng cần hiểu thấu 10 sự thật cay đắng về cuộc đời này mới có thể vững bước vượt qua mọi sóng gió.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất