Du khách gốc Việt cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi cheo leo ở Mỹ

Anh Charlie Vo và người yêu trở nên nổi tiếng khi vô tình lọt vào bức ảnh của nhiếp ảnh gia Matthew Dippel.

04:30 31/10/2018

Cuối tháng 10, Matthew Dippel hào hứng thông báo trên trang cá nhân kết quả tìm kiếm cặp du khách ngẫu nhiên xuất hiện trong ảnh của anh. Đó là hai khách gốc Việt Charlie Vo và Melissa Ngo. Họ tới vườn quốc gia Yosemite (Mỹ) tham quan cùng ngày với anh. Tuy nhiên, Matthew không tiết lộ nhiều thông tin vì không muốn cuộc sống cá nhân của Vo và Ngo bị xáo trộn, Buzzfeed đưa tin ngày 29/10.

Bức ảnh Mathew chụp ở vườn quốc gia Yosemite. Ảnh: Buzzfeed.

Bức ảnh Matthew chụp ở vườn quốc gia Yosemite. Ảnh: Buzzfeed.

Ngày 6/10, Mathew tới khu Taft Point nằm trong vườn quốc gia Yosemite để chụp ảnh. Khi xem lại hình, anh phát hiện một đôi tình nhân đã lọt vào ống kính của mình. Chàng trai đang quỳ gối giống hành động cầu hôn cô gái.

Hai nhân vật bí ẩn này khiến Matthew tò mò. Do vậy, anh quyết định đăng bức ảnh lên Facebook và nhờ bạn bè chia sẻ, tìm kiếm thông tin. Tấm ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong thời gian ngắn, hình nhận được hơn 1.000 lượt yêu thích, hơn 20.000 lượt chia sẻ.

Sau 3 tuần tìm kiếm, cuối cùng nhiếp ảnh gia cũng tìm thấy hai người trong ảnh. Charlie Vo, 34 tuổi, cũng xác nhận với bạn bè về việc này. 

Vo cho biết khi cầu hôn, bạn gái đã đồng ý. Ảnh: Buzzfeed.

Vo cho biết khi cầu hôn, bạn gái đã đồng ý. Ảnh: Buzzfeed.

Mathew cho biết, chàng trai trong ảnh kinh ngạc khi biết rằng rất nhiều người đã tìm kiếm mình. Nói về việc lên tận đỉnh núi cầu hôn, Vo chia sẻ: "Tôi biết cô ấy luôn muốn có màn cầu hôn hoành tráng ở một nơi độc đáo".

Vo và Ngo đều thích đi du lịch, đi bộ đường dài và tham gia các cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Do vậy, chàng trai đã chọn Taft Point - nơi có khung cảnh hoành tráng để ngỏ lời. Đôi bạn trẻ dự định kết hôn vào tháng 4 năm sau.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cái giá phải trả của những du khách đi xin tiền

Cái giá phải trả của những du khách đi xin tiền

“Nếu không đủ khả năng đi du lịch, tốt nhất nên ở nhà” là quan điểm được nhiều người đồng tình trước trào lưu phượt thủ ăn mày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất