Du khách kết tay nhau xuống biển tìm người mất tích ở Mỹ

Nhân viên cứu hộ cùng du khách trên bãi biển ở bang Michigan kết tay nhau để tìm kiếm những người g.ặ.p n.ạ.n do sóng lớn.

05:31 09/08/2018

Văn phòng An toàn cộng đồng thành phố Grand Haven, bang Michigan, Mỹ cho biết việc giải cứu diễn ra ở bãi biển State Park hôm 5/8 sau khi họ nhận được thông tin nhiều du khách đang vật lộn trong sóng lớn, theo Fox.

Sự cố đầu tiên xảy ra lúc 12h khi một người đi bơi bị cuốn theo những đợt sóng hung dữ. Những người có mặt tại bãi biển cùng nhân viên cứu hộ nhanh chóng kết tay nhau thành hàng dài dưới biển để giúp tìm kiếm nạn nhân. David Knaffle, 64 tuổi, đến từ bang Wyomin, được tìm thấy lúc 12h14 và được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong sau đó.

Gần 4 tiếng sau, nam thanh niên 20 tuổi đến từ thành phố Lansing, Michigan gặp tai nạn tương tự và không qua khỏi.

"Các nhân viên cùng du khách đã kết thành chuỗi dài để tìm kiếm người gặp nạn do sóng dữ. Nam thanh niên được tìm thấy giữa những con sóng cao tới 1,5 m và được thực hiện hồi sức tim phổi nhưng đã tử vong", Giám đốc Văn phòng An toàn cộng đồng Jeff Hawke nói. 

Với sự giúp đỡ của du khách, 5 người đã được cứu khỏi những đợt sóng hung dữ trên bãi biển State Park. Ba người được đưa tới bệnh viện điều trị, trong đó có một người đàn ông 46 tuổi trong tình trạng nghiêm trọng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hết vặt đuôi công, du khách Trung Quốc lại tiếp tục ném đá vào gấu trúc trong khu bảo tồn

Hết vặt đuôi công, du khách Trung Quốc lại tiếp tục ném đá vào gấu trúc trong khu bảo tồn

Tổng cộng có bốn người Trung Quốc bị liệt vào sổ đen sau khi đoạn clip của vườn thú ghi hình ảnh những người này ném đá vào chuồng gấu trúc để tiêu khiển, Chinese Business View đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất