Du khách Mỹ bị bắt vì cưỡng bức nữ hầu phòng

Trong thời gian nghỉ tại khách sạn Illinois, nam du khách khóa cửa và giở trò đồi bại với một nữ hầu phòng khi cô đang dọn dẹp.

04:50 09/06/2017

Nien Siu, 26 tuổi, đến từ bang Indiana, Mỹ và đang trong kỷ nghỉ tại Naperville, bang Illinois. Tại đây, anh thuê khách sạn Extended Stay America, Chicago Tribune đưa tin ngày 6/6.

Cảnh sát trưởng thành phố Naperville, Robert Marshall, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 4/6 khi một nữ nhân viên đang dọn phòng của Siu. Nam du khách bất ngờ quay về phòng, khóa cửa và xâm hại người phụ nữ. Cô gái chạy thoát và báo cáo cho quản lý, người này đã gọi cảnh sát.

Du khach My bi bat vi cuong buc nu hau phong

Cảnh sát bắt giữ Siu tại phòng khách sạn vào ngày 5/6. Ngoài tội danh xâm hại tình dục, du khách còn bị cáo buộc bạo hành cấp độ nhẹ.

Siu đang bị giam tại nhà tù quận DuPage với mức bảo lãnh là 300.000 USD. Phiên xét xử diễn ra vào ngày 26/6.

Bị quấy rối tình dục khi đang làm việc không phải chuyện quá mới mẻ với nhân viên dọn phòng. Tháng 1/2017, John Joseph Boswell, một triệu phú Mỹ 70 tuổi, bị tố cưỡng bức hai nữ nhân viên vệ sinh phòng tại khách sạn Mayflower, Washington DC, Mỹ. Boswell bị tòa tuyên bố có tội và chịu án giam 10 ngày.

Tags:
Mỹ: Cưới rồi đòi ly dị cô giáo từng cưỡng bức mình

Mỹ: Cưới rồi đòi ly dị cô giáo từng cưỡng bức mình

Một người chồng vừa nộp đơn xin ly dị vợ - người từng hiếp dâm ông lúc 12 tuổi, BBC đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất