Du khách Mỹ biến mất khi bay qua Tam giác Quỷ Bermuda

Đôi vợ chồng Mỹ bặt vô tâm tín từ cuối tháng 9, dấu vết của họ là tín hiệu máy bay gần vùng tam giác quỷ Bermuda.

09:30 18/10/2017

 

Vợ chồng nhà Sanco chụp hình cùng chiếc máy bay riêng. Ảnh: Facebook. 

Forrest và Donna Sanco, đến từ Texas, Mỹ, gặp nạn trên đường bay tới Bahamas, để hưởng tuần trăng mật hồi cuối tháng 9, Fox4 đưa tin. Cả hai tự lái chiếc máy bay Cessna 150 từ nhà đi.

Theo lời người thân, vợ chồng nhà Sanco hạ cánh tại North Eletuthera, Bahamas vào ngày 26/9 để tiếp nhiên liệu trước khi đến Rum Cay cách đó 2 giờ, nơi họ đặt thuê nhà trong một tuần.

 

Đường bay của vợ chồng nhà Sanco. Ảnh: Google Map.

Tuy nhiên, chưa ai có thông tin gì về đôi vợ chồng mới cưới kể từ khi họ đăng tấm ảnh bình minh cuối cùng trên Instagram. Họ chưa từng đến Rum Cay theo lịch trình, dấu vết cuối cùng của chiếc máy bay được ghi nhận gần khu vực tam giác quỷ Bermuda.

 

Người thân phát hiện ra điều bất thường khi đôi vợ chồng không về đón con mèo của họ, anh Forrest không đi làm trở lại khi hết ngày nghỉ phép.

Gia đình của Forrest và Donna ban đầu báo cáo sự việc với các nhà chức trách. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ chính quyền Bahamas hay chính phủ Mỹ, lực lượng Tuần duyên Mỹ vô cùng hạn chế do những cơn bão gần đây đã phá hủy nhiều hòn đảo tại Caribbean.

Gia đình hai bên gây quỹ trên GoFundMe để có đủ kinh phí thuê đội tìm kiếm tư nhân lần theo tung tích của đôi vợ chồng. Hiện họ quyên góp được 16.500 USD trên tổng số 25.000 USD theo dự tính.

Erin Simmons, con dâu của Donna, trả lời Fox4: “Với số đó, chúng tôi đã thuê được hai đội tìm kiếm có máy bay và camera”. Hiện có rất ít manh mối để đội tìm kiếm xác định hai nạn nhân đang ở đâu sau hai tuần bặt tin”.

Gia đình và bạn bè vẫn lạc quan và cầu nguyện cho Forrest và Donna. “Có rất nhiều thử thách phía trước, nhưng mọi người đang cố gắng nuôi hy vọng. Những cuộc tìm kiếm khó khăn hơn bao giờ hết vì bạn không biết chuyện gì đang xảy ra”, một người thân của nhà Sanco nói.

Tam giác Bermuda còn được gọi là Tam giác Quỷ, là vùng biển có diện tích khoảng 700.000 km2 và nằm giữa quần đảo Bermuda, Puerto Rico và Florida, Mỹ.

Trong vòng 100 năm qua, có hơn 20 máy bay và 50 tàu mất tích một cách bí ẩn tại khu vực này. Nhiều lời đồn đoán cho rằng các thế lực siêu nhiên hay người ngoài hành tinh ở Bermuda khiến máy bay và tàu thuyền trong khu vực biến mất.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Mạng lưới An toàn Hàng không và Lực lượng Tuần duyên Mỹ (USCG), nhiều vụ mất tích liên quan đến hoạt động của bão trong khu vực, phương tiện hư hỏng, hoặc sai sót của con người.

Theo VnExpress

Tags:
Mang lậu 100 con chim từ Việt Nam vào Mỹ, cư dân Fountain Valley lãnh án tù

Mang lậu 100 con chim từ Việt Nam vào Mỹ, cư dân Fountain Valley lãnh án tù

Một người đàn ông cư dân của Fountain Valley hôm Thứ Hai bị lãnh án 1 năm tù giam và 6 tháng quản thúc tại gia, về tội mang lậu vào Hoa Kỳ gần 100 con chim, mà hầu hết đều chết trong hành lý khi đem qua từ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất