Du khách tố bị c.ư.ỡ.n.g b.ứ.c sau khi uống rượu ở Dubai

Một người đàn ông bị c.á.o b.u.ộ.c c.ư.ỡ.n.g b.ứ.c một du khách tại khách sạn sau khi được cô gái mời về phòng khách sạn uống rượu cùng.

02:00 15/07/2018

Ngày 11/7, tòa án tại Dubai xử phiên sơ thẩm một người đàn ông Morocco, 29 tuổi bị tố cưỡng bức nữ du khách Mỹ. Tại tòa, công tố viên yêu cầu tòa án kết tội người đàn ông này, nhưng bị cáo phủ nhận mọi cáo buộc, theo Gulfnews.

Ngoài ra, cả nguyên cáo và bị cáo đều bị phạt vì hành vi uống rượu khi đến Dubai. 

Ngoài ra, cả nguyên cáo và bị cáo đều bị phạt vì hành vi uống rượu khi đến Dubai. 

Theo đó, vào tháng 12/2017, một nữ du khách Mỹ 24 tuổi tới Dubai và quen với chàng trai Morocco trên chuyến bay. Cô đã kể cho người đàn ông về khách sạn thuê ở Dubai và mời anh ta đến uống rượu.

Người đàn ông ngỏ ý muốn dẫn theo em họ của mình và cô gái đồng ý. Hai người đàn ông tới phòng của cô gái trong khách sạn Dubai Marina. Ba người uống rượu đến đêm khuya. Người phụ nữ nhận ra cô đã bị cưỡng bức khi thức dậy vào buổi sáng. Sau đó, quản lý của khách sạn đã báo vụ việc với cảnh sát.

Trong đơn khiếu nại với cảnh sát, người phụ nữ cho rằng cô đã cho người đàn ông 29 tuổi vào phòng ngủ vì anh ta muốn mượn sạc điện thoại. Sau đó anh ta đã ép cô quan hệ tình dục với mình. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Sân bay sơ tán vì nữ du khách Mỹ 'khoe' lựu đạn

Sân bay sơ tán vì nữ du khách Mỹ 'khoe' lựu đạn

Sân bay quốc tế Vienna ở Áo phải tạm đóng cửa sau khi một nữ du khách Mỹ “khoe” quả lựu đạn bà nhặt được khi đến đây du lịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất