Du lịch Mỹ nên đi đâu?

Một Hoa Kỳ – đất nước của những “giấc mơ” với cuộc sống hoa lệ, phồn vinh.

23:00 29/03/2018

Đến nước Mỹ, bạn không thể bỏ qua cơ hội tham quan New York – đô thị đông dân nhất nước Mỹ – với không khí nhộn nhịp, đông đúc, sống động. Những điểm đến quen thuộc ở đây có rất nhiều và toàn thuộc loại “khét tiếng”.

Đầu tiên phải kể là Quảng trường Times sôi nổi bất kể ngày đêm. Một nơi khá hay ho để “check-in” là Trump Tower – tòa tháp mang tên vị Tổng Thống đương nhiệm Hoa Kỳ

Ngoài ra, bạn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng tượng Nữ Thần Tự Do trên du thuyền, chụp ảnh tại nhà ga Grand Central Terminal… sẽ là khoảnh khắc lãng mạn hiếm có giữa chốn phồn hoa đô hội như New York.

Không chỉ tự hào bởi một New York hoa lệ hay thủ đô Washington DC quyền lực, nước Mỹ còn có một “góc khác” rất duyên dáng với thành phố cảng Miami nổi tiếng. Miami sở hữu nhiều bãi biển ngập nắng, hoang sơ cùng nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách.

South Beach nổi lên như là điểm hẹn lý tưởng dành cho dân mê thể thao, giúp Miami nổi tiếng với nhiều hoạt động yêu thích cho bạn trải nghiệm. Miami còn mệnh danh là “thủ đô du thuyền” của thế giới bởi sự tấp nập của tàu du lịch ra vào, những du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới.

Bạn có thể tận hưởng cảm giác đứng trên mũi du thuyền “sang chảnh”, dạo quanh vịnh Biscayne, du ngoạn một vòng ngắm toàn cảnh bãi biển, những ngôi nhà sang trọng nhất thế giới và thành phố Miami xinh đẹp từ ngoài khơi.

Nếu là một tín đồ mua sắm, bạn đừng bỏ qua trung tâm mua sắm ngoài trời Bayside Marketplace. Bạn tha hồ dạo quanh cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, thỏa sức mua sắm và hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt của đám đông.

Nguồn: Tuổi trẻ online

Tags:
Mỹ: Đàn ông thủ dâm sẽ bị phạt 100 USD

Mỹ: Đàn ông thủ dâm sẽ bị phạt 100 USD

Được biết đây là đề xuất đến từ một nữ nghị sỹ thuộc bang Texas, Mỹ với mục đích đem lại sự bình đẳng giới giữa nam và nữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất