Du lịch Mỹ, trộm đồ trên xe, ba ông Chile bị b.ắ.t

Sau cuộc điều tra theo dõi kéo dài, cảnh sát thành phố Simi Valley cho hay họ vừa b.ắ.t giữ ba người đàn ông quốc tịch Chile về tội tình nghi trộm đồ đạc từ trong xe hơi ở một số khu vực tại quận Ventura và Los Angeles.

05:30 15/04/2019

Theo đài truyền hình địa phương KTLA 5,  sở cảnh sát Simi Valley hôm Thứ Sáu, 12 Tháng Tư, loan báo việc bắt giữ các nghi can Jonathan Garay, 29 tuổi, Eduardo Queralto, 22 tuổi, và Kevin Castillo, 22 tuổi, tất cả đều là công dân Chile đến Mỹ bằng visa du lịch, về tội tình nghi trộm cắp và đồng lõa trộm cắp.

Cảnh sát nói rằng các nghi can sử dụng một máy phá sóng điện tử trong các vụ trộm này, bằng cách dùng máy để ngăn làm cho chiếc xe  không thể khóa được từ xa.

Các nạn nhân bước đi mà cứ tưởng rằng mình đã khóa được chiếc xe.

“Máy phá sóng ngăn không để chiếc xe bị khóa lại và tạo điều kiện dễ dàng cho các nghi can mở cửa xe lấy đồ đạc bên trong,” theo bản thông cáo của sở cảnh sát.

Cảnh sát Simi Valley khuyến cáo mọi người lái xe sử dụng hệ thống khóa xe từ xa hãy chắc chắn là có nhìn thấy đèn xe lóe lên, hoặc còi xe kêu lên, báo hiệu xe đã khóa. Cảnh sát cũng cho hay người sử dụng cũng nên kéo thử cửa xe mình để chắc chắn rằng xe đã khóa chặt.

Sở cảnh sát thành phố Simi Valley kêu gọi những ai có tin tức liên quan đến các vụ trộm đồ trong xe hoặc các nghi can nói trên, hãy liên lạc với thám tử Steve Collett ở số 805-583-6968.

Tags:
Du lịch Mỹ miễn phí với ‘mẹo’ của Việt kiều: San Francisco tour… 0 đồng

Du lịch Mỹ miễn phí với ‘mẹo’ của Việt kiều: San Francisco tour… 0 đồng

Tôi thường đùa “Đằng sau thành công của vợ tôi là một anh backpacker (phượt thủ)” bởi tôi đu bám những chuyến đi được thanh toán của vợ để ăn-ngủ-đi… ké rồi tìm những điểm du lịch miễn phí. San Francisco không phải là ngoại lệ!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất