Dù thua Hàn Quốc nhưng các bạn đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ

Mặc dù trận thua 1-3 của Olympic Việt Nam, các CĐV vẫn cùng nhau ra đường để bày tỏ sự ngưỡng mộ thành tích của thầy trò Park Hang Seo.

13:00 30/08/2018

Olympic Việt Nam thua trận, CĐV Thủ đô vẫn kéo nhau ra đường. (Nguồn video: VOV)

Trong cuộc tái đấu với đội bóng từng đánh bại mình trước đó ở VCK U.23 châu Á, thuyền trưởng Park Hang-seo đã bố trí một đội hình đôi công với Olympic Hàn Quốc.

Ở phần sân bên kia, HLV Kim Hak-bum quyết tâm giành chiến thắng như từng tuyên bố trước trận đấu, ông Kim bố trí một đội hình thiên về tấn công với các mũi nhọn trên hàng tiền đạo.

Thua đẹp trước Olympic Hàn Quốc, thầy trò Park Hang-seo kết thúc gi - Ảnh 0

Thế nhưng những nhà vô địch ASIAD đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình khi làm chủ cuộc chơi và tạo nhiều sóng gió về phía khung thành đội bóng áo đỏ Sao vàng.

Và chỉ mất 7 phút, đội bóng của HLV Kim Hak-bum đã chuyển hóa ưu thế lấn lướt thành bàn thắng. Lee Seung-woo với cú sút xé lưới thủ thành Bùi Tiến Dũng ở cự ly gần, đưa Olympic Hàn Quốc vượt lên dẫn trước.

Thua đẹp trước Olympic Hàn Quốc, thầy trò Park Hang-seo kết thúc gi - Ảnh 1

Có được bàn thắng, đội bóng xứ kim chi vẫn giữ nhiệp độ trận đấu và không khó để họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi trận đấu chưa trôi qua được nửa giờ đồng hồ.

Sau đường chọc khe của Son Heung-min, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ASIAD 2018 là Hwang Ui-jo đã nhanh chóng thoát xuống, ghi bàn thắng thứ 2 trong tư thế đối mặt với Bùi Tiến Dũng.

Không còn gì để mất sau hai bàn thua, các cầu thủ Olympic Việt Nam buộc phải dồn toàn lực lên tấn công. Thế nhưng, phải đến cuối hiệp đấu đầu tiên họ mới có được cơ hội rõ rệt nhất từ một tình huống tấn công trung lộ.

Rất tiếc là cú dứt điểm của Văn Quyết đã không thể vượt qua được sự truy cản của hậu vệ đối phương.

Thua đẹp trước Olympic Hàn Quốc, thầy trò Park Hang-seo kết thúc gi - Ảnh 2

Bước sang hiệp hai, các học trò HLV Park Hang-seo tiếp tục chủ động tấn công. Tuy nhiên, trong lúc còn chưa tìm được bàn rút ngắn tỷ số thì họ đã phải nhận bàn thua thứ ba.

Xuất phát từ tình huống tấn công trung lộ, Lee Seung-woo đã thực hiện đường chọc khe cho Hwang Hee-chan. Dù trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chặn đường bóng nhưng cầu thủ có biệt danh Messi Hàn Quốc đã lao vào kịp thời, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Thua đẹp trước Olympic Hàn Quốc, thầy trò Park Hang-seo kết thúc gi - Ảnh 3

Những nỗ lực không biết mệt mỏi sau đó của Olympic Việt Nam đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 70 sau pha làm bàn từ tình huống đá phạt đẹp mắt của cầu thủ vào sân thay người Trần Minh Vương.

Kết thúc trận đấu Olympic Việt Nam thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số chung cuộc 1-3

Với trận thua này, Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh hạng ba gặp đội thua trong trận bán kết còn lại giữa Olympic Nhật Bản và Olympic UAE vào ngày 1/9 tới đây.

Minh Tú (TH)

Tags:
Hàng chục đơn tố cáo giáo viên dạy Mỹ thuật có hành vi bất thường với nữ sinh

Hàng chục đơn tố cáo giáo viên dạy Mỹ thuật có hành vi bất thường với nữ sinh

Những hành động lạ của thầy giáo như: nắm tay, vuốt má học sinh nữ hay bắt các em đứng khoanh tay trước ngực hàng tiếng đồng hồ khiến học sinh bất an, lo lắng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất