Đưa phụ nữ đứng khỏa thân trước nhà hàng xóm, bị 4 năm tù

Một cặp vợ chồng ở thành phố Elkhorn, tiểu bang Nebraska luôn sợ hãi và cảm thấy như bị cầm tù trong suốt gần bốn năm trong căn nhà của mình.

05:22 07/11/2017

Nguyên do là vì khoảng 30 lần mỗi năm, có các phụ nữ bất ngờ xuất hiện trước hiên nhà họ vào lúc khuya hoặc sáng sớm. Những người này lột quần áo trần truồng, đá cửa, bấm chuông, la lối đòi tiền, khiến hai đứa con nhỏ của vợ chồng này giật mình tỉnh giấc.

Những điều này cũng gây ảnh hưởng đến đời sống gia đình cũng như công việc làm của họ.

Sự xuất hiện của các người khỏa thân kia và hành động của họ là do sự sắp xếp của một hàng xóm ở phía bên kia đường: Douglas Goldsberry, người thủ dâm trong khi đứng nhìn từ cửa sổ bếp, theo tờ báo địa phương Omaha World-Herald.

“Đây là điều vô cùng bệnh hoạn và điên khùng,” theo lời Phó Biện Lý Douglas County, ông Chad Brown. Ông Brown cho biết thêm rằng Goldsberry gọi đây là “tiến trình tuyển lựa tài tử” để xem có thể sai khiến các phụ nữ kia tới mức nào, tờ báo cho hay.

Goldsberry, 45 tuổi, bị tuyên án 4 năm tù, tức là bằng với khoảng thời gian ông khủng bố gia đình hàng xóm.

Tuy nhiên Goldsberry cũng có thể bị truy tố về các tội khác. Các điều tra viên của văn phòng cảnh sát trưởng Douglas County tìm thấy hình ảnh ấu dâm trên máy điện toán của ông này và đưa ra trước tòa liên bang. Nếu bị kết tội, Goldsberry có thể bị án 20 năm tù.

Trong khi đó, luật sư của gia đình hàng xóm kia bày tỏ sự vui mừng là nỗi ám ảnh này đã chấm dứt và họ có thể tiếp tục cuộc sống của mình, cũng theo tờ Omaha World-Herald.

Tags:
Yoga khỏa thân, bạn có muốn thử?

Yoga khỏa thân, bạn có muốn thử?

Yoga khỏa thân - xu hướng rèn luyện sức khỏe mới nhất của Australia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất