Đục lỗ mái nhà tiệm vàng ở Arcadia, trộm $135,000 nữ trang

Cảnh sát cho biết ít nhất hai kẻ trộm đột nhập vào một tiệm vàng ở Arcadia và lấy nhiều món nữ trang trị giá khoảng $135,000.

08:00 20/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Arcadia cho biết sự việc xảy ra lúc 3 giờ sáng Thứ Hai, 10 Tháng Sáu. Họ đưa ra video từ camera an ninh của tiệm vàng Dorano Jewelry để nhờ công chúng giúp tìm ra kẻ trộm.

Hai kẻ trộm trong tiệm vàng ở Arcadia. (Hình: KTLA)

Ông chủ tiệm Garen Avetisyan cho biết nhóm trộm tháo hết camera an ninh trên mái nhà. Sau đó, nhóm trộm đục lỗ mái nhà và chui vào bên trong tiệm, rồi ăn cắp két sắt đựng nhiều món trang sức quý giá.

Một số camera chưa bị tháo bên trong tiệm quay lại được một phần của vụ trộm này và cho thấy có ít nhất hai nghi can vào văn phòng của tiệm vàng.

Ông chủ Avetisyan cho hay ông bị mất hết toàn bộ đồ trong kho gồm vàng, kim cương và nhiều món nữ trang ông cho rằng không thể kiếm được ở nơi khác.

Ông hy vọng sẽ mở cửa tiệm vàng Dorano Jewelry lại được trong tương lai gần. Các cơ sở thương mại lân cận cho hay họ sẽ tăng cường an ninh hơn vì vụ trộm này.

Cảnh sát Arcadia kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (626) 574-5151.

Tags:
Bốn nghi can cướp tiệm vàng trong khách sạn ở trung tâm Los Angeles

Bốn nghi can cướp tiệm vàng trong khách sạn ở trung tâm Los Angeles

Cảnh sát Los Angeles đang truy tìm bốn nghi can cướp tiệm vàng trong một khách sạn lớn ở trung tâm thành phố hôm Thứ Sáu, 18 Tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất