Dùng cả gia tài mua nhẫn đính hôn, chàng luật sư quyết đòi khi chia tay

Chàng luật sư Mỹ cho rằng chiếc nhẫn kim cương là món quà có điều kiện và phải được trả lại nếu hôn nhân không thành.

01:00 02/10/2018

Khi quỳ gối hỏi cưới cô Sarah Jones Dickens, anh luật sư Ryan Strasser ở thủ đô Washington, biết chắc một điều: Cô thích chiếc nhẫn anh trao. Đó là chiếc nhẫn kim cương 4,06 carat, trị giá 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng), đúng theo yêu cầu của cô. Nhưng 11 tháng sau, hai người chia tay. 

Theo anh Strasser, cô Dickens đã không trả lại nhẫn cho anh như đã hứa, trong khi đó, để mua món nữ trang này, anh đã dùng hết tiền tiết kiệm, thêm hai thẻ tín dụng và vay một khoản mà trả tới năm 2020 mới hết. Anh vừa khởi kiện vị hôn thê tại tòa án quận Columbia. 

Luật sư Strasser và người yêu thủa còn mặn nồng.Ảnh: Messaggero.

Luật sư Strasser và người yêu thủa còn mặn nồng. Ảnh: Messaggero.

Strasser kể, anh và cô Dickens hẹn hò từ tháng 11/2015 rồi chuyển tới sống chung. Do bạn gái phàn nàn căn hộ một phòng ngủ quá chật cho hai người và 3 chú chó chung, anh Strasser đã đi thuê nhà 5 phòng ngủ và trả tất cả các hóa đơn vì bạn gái đang làm luận văn, chưa kiếm ra tiền.

Theo CbslocalStrasser cầu hôn đầu tháng 2/2017 và cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới nhưng tới đầu năm 2009 thì mâu thuẫn diễn ra. Hai bên phụ huynh cũng vào cuộc và đưa ra thỏa thuận rằng cô Dicken sẽ ở trong nhà do anh Strasser thuê vài tháng nữa để hoàn thành luận văn và trả lại chiếc nhẫn khi chuyển đi. Nhưng sau đó, cô gái này lại thay đổi ý kiến và cho rằng chiếc nhẫn này thuộc về mình mãi mãi nên sẽ không bao giờ trả lại. 

Hiện cuộc kiện tụng vẫn chưa kết thúc và phiên tòa xét xử thời gian tới sẽ phân định thắng thua. 

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Ohio: Dùng tiền cướp ngân hàng để mua...nhẫn đính hôn

Ohio: Dùng tiền cướp ngân hàng để mua...nhẫn đính hôn

Cảnh sát cho biết một người đàn ông đã tiến hành vụ cướp tại một ngân hàng ở Ohio và sử dụng số tiền cướp được để mua nhẫn đính hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất