Dùng cán chổi đánh chồng, nghị viên ở New Jersey bị truy tố

Một giới chức chính quyền địa phương ở tiểu bang New Jersey vừa bị truy tố tội dùng cán chổi và một cuốn sách dạy nấu ăn đập vào đầu ông chồng, rồi sau đó cắn vào cánh tay của ông này, theo báo cáo cảnh sát.

03:00 18/01/2019

Bản tin của Fox News nói rằng ủy viên Hội Đồng Thành Phố Highland Park, bà Susan Welkovits, 57 tuổi, bị truy tố hôm Thứ Sáu, 11 Tháng Giêng, về tội dùng tấn công bằng võ khí và hành hung. Cảnh sát nói rằng một cánh tay của người chồng “có chỉ dấu rõ ràng là bị bạo hành.” Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết các con của hai người này cũng có mặt khi cuộc tấn công xảy ra.

Các điều tra viên sau đó tìm thấy các bản text, trong đó ông chồng kể với các đồng nghiệp của mình rằng bị vợ hành hung, theo bản tin của NJ.com.

Theo trang web của thành phố Highland Park, nằm cách New York City chừng 36 dặm, bà Welkovits làm trong ngành tài chánh và cũng là ủy viên Hội Đồng Thành Phố từ năm 2012 tới nay.

Tags:
Người gốc Việt có cơ hội cao đắc cử nghị viên tại Santa Ana

Người gốc Việt có cơ hội cao đắc cử nghị viên tại Santa Ana

Hội Đồng Thành Phố Santa Ana vừa biểu quyết việc chọn bản đồ chia địa hạt chính thức để cư dân bầu chọn nghị viên theo khu vực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất