Dùng FACEBOOK mà không biết mẹo tìm Wi-Fi miễn phí dưới đây thì thật uổng phí

Với Find Wi-Fi, bạn sẽ dễ dàng kết nối Internet miễn phí xung quanh mà không cần phải đăng ký các gói cước 3G/4G đắt đỏ khi đi du lịch hoặc đang ở bên ngoài.

18:00 09/11/2020

Với Find Wi-Fi, bạn sẽ dễ dàng kết nối Internet miễn phí xung quanh mà không cần phải đăng ký các gói cước 3G/4G đắt đỏ khi đi du lịch hoặc đang ở bên ngoài.

Ra mắt từ cuối năm 2016, "Find Wi-Fi" (Tìm Wi-Fi) hứa hẹn sẽ trở thành tính năng yêu thích của không ít người dùng thích sử dụng Wi-Fi miễn phí. Tuy nhiên đáng buồn là Facebook chỉ áp dụng tính năng này cho một vài khu vực trên toàn thế giới.

Với sự phát triển của mạnh mẽ của mạng xã hội và lượng người dùng khủng như hiện tại, Facebook đã chính thức giới thiệu tính năng này đến toàn bộ người dùng, trong đó có Việt Nam.

Với Find Wi-Fi, người dùng Facebook sẽ có thể dễ dàng kết nối Internet miễn phí xung quanh mình mà không cần phải đăng ký các gói cước 3G/4G đắt đỏ khi đi du lịch hoặc đang ở bên ngoài.

Khi kích hoạt tính năng này, ứng dụng Facebook sẽ tự động tìm kiếm những địa điểm xung quanh có mạng Wi-Fi miễn phí từ các quán café, nhà hàng hay trung tâm mua sắm,… để người dùng truy cập.

Để sử dụng tính năng Find Wi-Fi cực kỳ tiện lợi này, các bạn hãy làm theo những thao tác dưới đây:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn hãy kích hoạt chức năng định vị trong cài đặt bằng cách vào Settings > Privacy > Location Services > Facebook > Ấn chọn "Always".

Dùng FACEBOOK mà không biết mẹo tìm Wi-Fi miễn phí dưới đây thì thật uổng phí - ảnh 1

Bước 2: Tiếp đến bạn hãy truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại. Sau đó ấn chọn vào biểu tượng 3 gạch để sử dụng các tính năng mở rộng, tiếp tục chọn "See More" để xem danh sách các tính năng và chọn "Find Wi-Fi".

Dùng FACEBOOK mà không biết mẹo tìm Wi-Fi miễn phí dưới đây thì thật uổng phí - ảnh 2

Bước 3: Lúc này, ứng dụng sẽ hiển thị một bản đồ, bao gồm vị trí hiện tại của bạn và những điểm có kết nối Wi-Fi miễn phí được đánh dấu bằng chấm đỏ. Bạn hãy chọn vào các chấm đỏ đển xem thông tin chi tiết địa điểm.

Hãy chọn địa điểm có Wi-Fi miễn phí gần nhất, sau đó nhấn vào nút Directions, bạn sẽ được hướng dẫn hướng đi chi tiết từ vị trí hiện tại tới địa điểm đó với 4 phương tiện di chuyển khác nhau.

Sau khi chọn xong, Facebook sẽ định vị vị trí và đưa ra phương án di chuyển hợp lý nhất cho người dùng.

Dùng FACEBOOK mà không biết mẹo tìm Wi-Fi miễn phí dưới đây thì thật uổng phí - ảnh 3

Find Wi-Fi là tính năng khá hữu ích đối với mọi người, nhất là trong trường hợp đang cần kết nối Internet nhưng lại gặp phải tình huống kết nối 3G bị chậm hoặc hết dung lượng đăng ký.

Tags:
10 пăm trêп đất Mỹ tôi đã được пhữпg gì ?

10 пăm trêп đất Mỹ tôi đã được пhữпg gì ?

Cuộc sốпg trên đất Mỹ khôпg hề dễ dàпg nhưпg thành côпg sẽ đến với nhữпg пgười biết cố gắпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất