Dùng lửa đuổi nhện, chàng trai vô tình đốt nhà

Vì giết một con nhện, chàng trai Mỹ đã thiêu rụi tầng 2 và gác mái của nhà mình, mất 2 tiếng mới dập tắt.

04:00 29/10/2018

Tờ Foxnews đưa tin, chàng trai đứng ở bên ngoài ngôi nhà tại Fresno (California) và cố gắng giết một con nhện góa phụ đen bằng chiếc đèn khò, hôm 23/10. Không may, ngọn lửa bùng phát khiến tầng 2 và gác mái của ngôi nhà cháy rụi. Mất hai tiếng với 29 nhân viên cứu hoả mới dập tắt được đám cháy trong đêm. 

Ngôi nhà bị cháy vì chàng trai giết nhện. Ảnh: 

Ngôi nhà bị cháy vì chàng trai giết nhện. Ảnh: foxnews.

Nguyên nhân ban đầu được xác định ngôi nhà bị cháy là do có một vết nứt nhỏ ở gạch khiến ngọn lửa lọt vào trong, sau đó thiêu rụi ngôi nhà.

"Người dân không nên dùng đèn khò để giết nhện. Đây là phương pháp kém khoa học, rất dễ gây ra hỏa hoạn", đại tá Robert Castillo, sở cứu hoả thành phố Fresno nói.

Nhện góa phụ đen là một trong số những loài nhện nguy hiểm nhất thế giới, hay gặp ở các khu đông dân cư . Loài nhện này tuy không hung dữ và ít cắn người nhưng một khi cắn thì cực kỳ đau đớn. Sở dĩ có cái tên này vì sau khi giao phối, những con cái thường giết bạn tình và ăn luôn, từ đó sẽ trở thành "góa phụ".

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Bán hết tài sản để khởi nghiệp, chàng trai này kiếm bộn tiền nhờ mốt cho con đi du học Mỹ của 25% người giàu Trung Quốc

Bán hết tài sản để khởi nghiệp, chàng trai này kiếm bộn tiền nhờ mốt cho con đi du học Mỹ của 25% người giàu Trung Quốc

Khảo sát của tổ chức New Oriental và chuyên gia nghiên cứu Millward Brown cho thấy 61% học sinh Trung Quốc muốn du học để mở mang đầu óc hơn là tìm kiếm cơ hội việc làm, khoảng 56% cho biết họ sẽ chọn ngành mình thích hơn là dựa trên cơ hội thăng tiến sau này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất