Dùng rắn giảng đạo, nhà truyền giáo bất ngờ bị cắn trọng thương

Một clip gây sốc đã ghi lại cảnh nhà truyền giáo người Mỹ bất ngờ bị rắn cắn trọng thương khi đang sử dụng con vật này trong bài giảng đạo của mình.

14:00 19/08/2018

Cody Coots là mục sư tại một nhà thờ ở Middlesboro, Kentucky. Một trong những nhà thờ hiếm hoi của Mỹ hiện vẫn dùng rắn trong các bài giảng đạo của mình.

Trong bài giảng của mình, Mục sư Coots đã dùng 1 con rắn để bắt đầu bài giảng của mình. Tuy nhiên con rắn này sau đó đột nhiên hung dữ, lao vào cắn ở phần tai của mục sư khiến ông bị thương nghiêm trọng.

This is the startling moment a controversial American pastor, whose father was killed after being bitten by a snake, is himself attacked by a serpent

Cody Coots (pictured) is the pastor at the Full Gospel Tabernacle in Jesus¿ Name church in Middlesboro, Kentucky - one of America¿s last remaining snake-handling churches 

Không quan tâm tới vết căn, mục sư Coots tiếp tục bài giảng của mình, nói với các thành viên tham dự rằng: “Hãy cứ tiếp tục đi. Tôi không lo lắng chút nào. Đức Chúa Trời là Đấng chữa lành, tôi không lo lắng.”

Unconcerned, Pastor Coots continues his speech, telling the members attending the service to: ¿Keep playing¿ and ¿I¿m not worried at all. God¿s a healer, I¿m not worried¿

Nhưng thực tế là mục sư không thể trụ tiếp khi máu liên tục chảy và ông có biểu hiện nghẹt thở, không đứng vững. Cuối cùng các thành viên đã đưa mục sư này tới bệnh viện địa phương gần đó.

Các bác sĩ cho biết may mắn ông đã tới bệnh viện kịp thời vì vết cắn rất nghiêm trọng, gần như cắt đứt động mạch thái dương.

Điều đáng nói là cha của mục sư Coot, ông Jamie Coots, 42 tuổi, đã thiệt mạng vào năm 2014 vì bị rắn cắn khi đang giảng đạo tương tự. Các mục sư sử dụng con rắn trong bài giảng để cho thấy rằng Thiên Chúa bảo vệ họ khỏi bị tổn hại, việc của họ là tiếp tục cầu nguyện để được chở che.

A member of the church confidently handles a deadly snake before passing it on to the pastor

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Một gia đình Mỹ theo đạo Hồi bị lăng mạ khi đang đi nghỉ ở biển

Một gia đình Mỹ theo đạo Hồi bị lăng mạ khi đang đi nghỉ ở biển

Người đàn ông Mỹ say rượu bất ngờ xông tới và chửi bới một gia đình người Mỹ theo đạo Hồi khi họ đang nghỉ ngơi trên bãi biển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất